Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, nêu quan điểm về chuyện yêu người đồng giới

( PHUNUTODAY ) - "Hồi đó chúng ta đã có chuyện trọng nam khinh nữ, giờ có LGBT nữa thì Chi không muốn lặp lại vấn đề phân biệt đối xử như vậy", cô cho biết.

Tối ngày 29/10, Phương Mỹ Chi đã mở Q&A, trả lời những thắc mắc của khán giả về chuyện đời tư. Phương Mỹ Chi còn hé lộ về gu bạn trai và quan điểm về việc yêu người đồng giới.

Khi được fan đặt câu hỏi: "1 ly trà sữa big size với 1 anh đẹp trai như Hàn thì Chi chọn gì?", Phương Mỹ Chi đã chọn ly trà sữa. Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho hay: "Vì gu của Chi không phải Hàn Quốc. Gu của Chi là kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi đó".

phuongmychi

Trước câu hỏi: "Chị Chi nghĩ gì về LGBT? Nếu có người yêu là LGBT sẽ như thế nào? Chị có quan trọng về việc yêu đồng giới không?", Phương Mỹ Chi đã thẳng thắn nêu lên quan điểm cá nhân: "Tình yêu không quan trọng giới tính hay giàu nghèo, chỉ miễn sao mình thấy hợp nhau là được. Sau này Chi có người yêu đồng giới hay không thì Chi không biết. Nhưng thật sự Chi rất cởi mở trong vấn đề đó.

LGBT bây giờ Chi thấy có rất nhiều người tài, mà cho dù họ không tài đi nữa thì vẫn là những con người bình đẳng như nhau. Vậy tại sao chúng ta phải phân biệt là LGBT hay nam với nữ đúng không mọi người. Hồi đó chúng ta đã có chuyện trọng nam khinh nữ, giờ có LGBT nữa thì Chi không muốn lặp lại vấn đề phân biệt đối xử như vậy".

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Sau khi đăng quang danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2013, Phương Mỹ Chi nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và theo học suốt nhiều năm qua. 

phuongmychi 2

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi đăng tải trên kênh Youtube cá nhân kể lại chính những câu chuyện mình nghe từ fan, bạn bè cũng như trải nghiệm của bản thân.

"Lúc tôi mới vào trường quốc tế, tiếng Anh tôi dở lắm nên phải học lớp tiếng Anh thấp hơn lớp mình đang học. Lúc học nhóm với các bạn chung lớp, không ai chịu vào nhóm với tôi hết. Các bạn cũng dè bỉu, xa lánh tôi. 

Khi thầy kể chuyện gì vui, tôi thấy các bạn cười nên cũng cười theo nhưng tụi nó nói là: "Hiểu gì mà cười?". Lúc đó tôi còn nhỏ nên khóc rất nhiều. 

Sau đó tôi quyết định học gia sư để nâng cao trình độ của mình hơn. Và một cái kết không thể ngầu hơn, sau 1 năm tôi đã đứng nhất lớp tiếng Anh. Đây là câu chuyện có thật nha", Phương Mỹ Chi kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link