Mẹo làm đẹp "bỏ túi" cho mùa thu – đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa mới lại đến, nhưng bạn không cần tốn nhiều tiền cho một loạt sản phẩm mới để chăm sóc vẻ ngoài của mình. Dưới đây là những mẹo nhỏ không tốn một xu cho mùa thu – đông!

Trong khi bạn có thể phải “làm mới” lại cả tủ quần áo để bắt kịp mùa thu – đông đang đến rất gần thì túi trang điểm của bạn về cơ bản là không cần phải thay đổi quá nhiều. Dưới đây là vài lời khuyên dành cho bạn.

Để đôi môi luôn quyến rũ

Biến cũ thành mới! Thay vì mua mới tất cả các loại son môi, những gì bạn đang có đều có thể là các lựa chọn cho mùa thu. Kết hợp màu nâu với màu hồng để tạo ra một màu môi gợi cảm, màu đỏ với màu tím cho mận chín và san hô kết hợp màu đỏ sẽ cho bạn đôi môi fuchsia.

Làn da luôn tươi sáng

Phủ kem lót mặt trên cơ thể của bạn để tăng độ mịn màng. Kem lót chứa thành phần khuyếch tán ánh sáng sẽ làm sáng màu da của bạn. Để có được gò má đẹp, một tip cho mùa thu đó là quét phấn ánh đồng (thay vì phấn bột tông hồng đỏ mặt) vào các hốc má. Điều này giúp tạo khối và chiều sâu để xương gò má của bạn nổi bật hơn.

Đôi mắt ấn tượng      

Một đường phấn mắt nhũ màu hồng sẽ làm nổi bật đôi mắt của bạn và trông nó có vẻ to hơn, trong sáng hơn. Ngoài ra, màu mắt tương phản là một xu hướng ‘hot’ cho mùa thu năm nay. Hãy thử với một màu sắc tươi sáng như màu tím trên mi mắt trên của bạn, sau đó dùng một màu sắc nhẹ nhàng hơn như xanh ngọc cho mi mắt dưới. Chải bột đồng lỏng cho lông mi thay vì mascara đen, ánh mắt sẽ trở nên lấp lánh tinh tế và rất gợi cảm.

Các mẹo vặt khác

Che giấu quầng thâm bằng cách vẽ một đường mỏng màu nâu sẫm dưới hàng mi của bạn để bù đắp bất kỳ quầng thâm màu xanh nào dưới mắt.

Ngoài ra, nhấn một chút màu mắt lấp lánh ở trung tâm của đôi môi sẽ khiến ánh sáng lung linh tập trung vào đó, đôi môi trong sẽ quyến rũ và đầy sức sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn