Mẹo nhỏ giúp làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong

15:53, Thứ tư 22/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ rửa mặt bình thường không thể giúp da sạch sẽ mà sẽ gây tắc lỗ chân lông do chất nhờn và da chết quá nhiều.

Không dùng kem nền

bí quyết làm sạch lỗ chân lông sâu
Không nên dùng kem nền vì dễ gây tắc lỗ chân lông.

Khi lỗ chân lông bị rộng và bít kín, nên tránh sử dụng kem nền, nó sẽ tố cáo khuyết điểm trên da. Thay vào đó là sử dụng các loại nền dạng bột để giúp giấu đi khuyết điểm.

Toner

Sau khi rửa mặt, đừng quên bỏ qua toner, nó sẽ làm se lỗ chân lông, giảm nhờn vì thế sẽ hạn chế tình trạng tắc lỗ chân lông.

Dùng miếng làm sạch lỗ chân lông

Mua ở cách nhà thuốc hoặc cửa hiệu thuốc và đắp lên các vùng trên mặt như mũi hay cằm để loại bỏ bụ bẩn và dầu gây bít lỗ chân lông. Dùng miếng làm sạch theo hướng dẫn.

Dùng baking soda

bí quyết làm sạch lỗ chân lông sâu
Baking soda có khả năng trở thành một chất tẩy rửa lỗ chân lông hoàn hảo.

Thay vì làm bánh, bạn có thể tận dụng gói baking soda để chăm sóc da cho chính mình. Baking soda có khả năng trở thành một chất tẩy rửa lỗ chân lông hoàn hảo, thấm sâu và làm sạch sâu, quét sạch những lớp biểu bì chết. Tất cả những gì bạn cần làm là trộn hai muỗng cà phê baking soda với một muỗng cà phê nước sao cho chúng trở thành một hỗn hợp hơi sệt. Đắp chúng lên da trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Bạn áp dụng cách này mỗi lần một tuần sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết và cân bằng lại da.

Rượu

Sử dụng một miếng bông thấm rượu trắng lau lên mặt sau khi rửa sạch. Rượu sẽ giúp loại bỏ dầu và làm sạch lỗ chân lông bị tắc.

Bí quyết giúp kiểm soát lượng dầu trên da nhanh chóng
Bí quyết giúp kiểm soát lượng dầu trên da nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Ngày nắng, lượng dầu trên da nhiều nếu chị em không kiểm soát tốt sẽ gây mụn rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai