Uống đều đặn 4 loại nước này mỗi sáng sẽ giúp làm mờ nếp nhăn, cơ thể săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước này mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da và vóc dáng, các chuyên gia khuyên bạn nên uống nhiều mỗi sáng.

Uống nước lọc ấm

Độc tố làm cho tuổi của da nhanh già hơn, uống nước ấm sẽ giúp bạn điều chỉnh các tế bào da, tăng độ đàn hồi của da, làn da bị tổn thương của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn.

Ngoài ra, một ly nước ấm vào buổi sáng cũng sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả, từ đó đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lượng mỡ thừa.

nuocuong1

Chị em nên chọn nước đun sôi để nguội còn ấm ở nhiệt độ 20 - 25 độ C. Bởi khi nước ở nhiệt độ này vẫn giữ được các nguyên tố có lợi cho sức khỏe, dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào. Khi uống nước nên uống thành từng ngụm nhỏ, không nên uống quá nhanh.

Uống nước gừng ấm

Uống nước gừng ấm vào buổi sáng còn được ví như “nhân sâm” bởi gừng là một loại thực phẩm chống viêm và hoạt động như một chất chống oxi hóa cực tốt, giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn.

Không chỉ vậy thức uống này còn được xem như thực phẩm hỗ trợ giảm cân nặng hiệu quả và có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh liên quan như đau dạ dày và đầy hơi, trong gừng có nhiều chất ức chế sự thèm ăn, giúp chị em không cảm thấy đói bụng.

Cách dùng: Lấy một cốc nước ấm, thả vài lát gừng đã đập dập vào, có thể thêm chanh và mật ong nếu thích vị chua, ngọt và thưởng thức. Nhưng bạn đừng đun sôi gừng trong nước bởi các hoạt tính tốt có trong gừng sẽ giảm đi nhiều.

Uống nước nghệ mật ong

Cho một chút bột nghệ và mật ong vào cốc nước, khuấy đều là chị em đã có một thức uống bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra, nghệ có chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa.

cach-uong-tinh-bot-nghe-dep-da-1

Khi tinh bột nghệ kết hợp cùng với mật ong là chất chống viêm, kháng khuẩn thì tình trạng mụn hay các vết sẹo, thâm trên da cũng sẽ được cải thiện. Ngoài ra, uống bột nghệ mật ong còn hỗ trợ tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng gây chướng bụng, khó tiêu và hạn chế được lượng cholesterol tích tụ trong cơ thể gây tăng cân, giúp no lâu hơn.

Nước chanh mật ong

Giảm cân bằng uống chanh mật ong là cách đơn giản, ít tốn kém. Loại nước này có rất ít calo, vì thế mật ong dù có vị ngọt nhưng chỉ chứa đường tự nhiên nên không đáng kể. Uống một cốc nước mật ong ấm mỗi sáng sẽ giúp bạn tránh được cảm giác thèm ăn, ăn nhiều nhờ vào các axit amino, hạn chế nhu cầu muốn uống những loại nước uống có gas chứa nhiều đường hơn. 

Để giảm cân hiệu quả hơn, bạn hãy kiên trì uống một ly nước chanh mật ong trước khi ăn sáng và ăn tối mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link