Nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng khi mang bầu của Trương Tử Lâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong 1 sự kiện tại Thượng Hải, Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với khuôn mặt "hai cằm" khó nhận ra

Ngày hôm qua (30/12), Trương Tử Lâm đã xuất hiện tại 1 sự kiện tại Thượng Hải. Dù đã mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng Hoa hậu Thế giới vẫn chạy show sự kiện. Có thể thấy, gương mặt và thân hình của Hoa hậu đã biến đổi khá nhiều so với trước, ở nhiều góc độ, khán giả còn có thể nhìn rõ "hai cằm" của Hoa hậu

Tin Trương Tử Lâm có bầu được rộ lên vào ngày 7/12, khi Hoa hậu đang ảnh chiếc nôi nhỏ lên blog cá nhân. Trước sự ồn ào của dư luận, Hoa hậu đã chính thức công bố tin vui vào ngày 8/12. Sau 3 năm kết hôn, Trương Tử Lâm mới quyết định sinh con.

Trương Tử Lâm kết hôn với chồng cô vào hồi giữa tháng 8/2013. Chồng cô là một người bình thường, không hoạt động trong làng giải trí. Cô là 1 trong những Hoa hậu hiếm hoi kết hôn và hạnh phúc với 1 người chồng không phải đại gia trong C-biz. Vào thời điểm làm đám cưới, do muốn có một đám cưới bình lặng, Trương Tử Lâm đã bí mật tổ chức lễ cưới tại Phukhet, Thái Lan. Những khách mời trong tiệc cưới cũng chỉ gồm những người thân. 

 

Hiện tại, Trương Tử Lâm vẫn đang làm việc bình thường. Việc có bầu có vẻ không ảnh hưởng nhiều tới công việc của cô. 

Trước đó, trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, Trương Tử Lâm cũng xuất hiện trên hàng ghế đầu. Cô vô cùng xinh đẹp dù bụng bầu đã nhô khá cao. Vào năm 2007, chính cô là người đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Với chiều cao nổi bật và gương mặt khả ái, Trương Tử Lâm được bình chọn là một trong những hoa hậu đẹp nhất của Trung Quốc 

Trương Tử Lâm sinh năm 1984, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2007. Trước đó một năm, cô tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, đại học Khoa học và công nghệ Bắc Kinh và làm thư ký cho một công ty lớn ở Trung Quốc. Sau khi đăng quang, Trương Tử Lâm lấn sân showbiz với tư cách diễn viên, cô cũng rất đắt show quảng cáo và là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
Quá khứ nghèo khổ, cơ cực ít người biết của NSƯT Xuân Hinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được thành công và sự yêu mến của khán giả như ngày hôm nay, ít ai biết Xuân Hinh đã phải trải qua 1 quãng thời gian đầy khó khăn.
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
Không trách vợ mặc hở hang, Công Vinh yêu Thủy Tiên hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỗi khi nhắc đến Công Vinh, khán giả không chỉ nhớ đến hình ảnh một chàng cầu thủ tài năng mà con nghĩ tới một hình mẫu người chồng lý tưởng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn