Minh Béo bị bắt ở Mỹ: Gia đình vẫn chưa thuê được luật sư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh trai Minh Béo cho hay, gia đình vẫn chưa thuê được luật sư bào chữa cho em trai và bản thân anh vẫn chưa thể đi Mỹ.

Liên quan đến vụ việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, mới đây, anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo đã trải lòng mình về những chuyện không may xảy ra với gia đình.

Theo anh Kiên, cả nhà đều rất lo vì hồ sơ, thủ tục để qua Mỹ không hề đơn giản, chưa kể số tiền thuê luật sư, ăn ở nơi đất khách quê người.

Nghẹn ngào tâm sự, anh nói: "Từ ngày em trai bị bắt đến nay, tôi như người đã chết rồi. Cả nhà chẳng thiết ăn uống gì cả chỉ biết ngồi chờ tin tức ở bên kia gọi về. Mấy năm trước đây, lúc mới qua Mỹ, thằng Minh thường xuyên liên lạc với bà nội Út (em ruột của bà nội chúng tôi) và cậu Thuận Thành nhưng rồi sau này do nhà bà con dời đi chỗ khác, lại có thay đổi số điện thoại mới nên chúng tôi bặt tin luôn. Tuy nhiên, khi hay Minh Béo gặp nạn, cậu và bà nội Út đã vội vàng vào thăm và động viên cho em. Cậu và bà nội Út còn lo cho Minh Béo đủ thứ khiến má tôi cảm động lắm".

Điều khiến anh Kiên buồn nhất là người mẹ già và con trai anh dù mới 8 tuổi cũng bị dư luận mang ra để xoi mói. Thứ bảy vừa rồi, chiếc xe SH anh dựng trước cửa sân khấu cũng bị kẻ trộm lấy đi mất. "Có lẽ nhà tôi chưa bao giờ lâm vào cảnh tận cùng của sự đau khổ như bây giờ, tan nát hết rồi…", anh trai Minh Béo nói rồi bật khóc nức nở.

Có thông tin cho rằng Hồng Phước Kiên đang chuẩn bị qua Mỹ để lo cho Minh Béo vì chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến phiên điều trần đầu tiên của em trai, tuy nhiên anh nhanh chóng đính chính lại sự thật. Bản thân chỉ đang nhờ người quen hỏi về thủ tục để qua nước bạn nhưng không phải dễ dàng, vì yêu cầu phải có thư mời và lý do chính đáng. Anh Kiên khẳng định, nếu đi được thì anh đã đi liền, thà anh qua Mỹ ở tù thay cho em trai còn hơn là ở nhà nhìn mẹ già yếu, bệnh tật, gia đình đau lòng như bây giờ.

Anh Kiên tiết lộ, ở Mỹ cũng đã có nhiều người thương tình đang tìm luật sư cho Minh Béo, tuy nhiên giá cả lại là vấn đề chính khiến anh và gia đình đau đầu khi dao động từ 500 - 200.000 USD. Trong khi đó,lâu nay đi diễn được đồng nào Minh Béo đều đổ vào hết cho sân khấu, nuôi đất diễn cho các nghệ sĩ mới, bản thân không dành dụm được nhiều nên khả năng thuê mướn luật sư thật sự rất khó.

Diễn viên hài Minh Béo.

"Mong dự luận hãy thương cho gia đình tôi đang ở bờ vực tận cùng của cuộc đời. Từ lúc em trai vướng vào vòng lao lý đến nay, đêm nào tôi cũng thức trắng nằm đợi thông tin từ Mỹ gọi về. Lâu nay thằng Minh làm rất nhiều việc tốt. Nó tham gia làm MC cho Lục Lạc vàng bao nhiêu tiền đều trao hết cho người nghèo để làm phước. Sân khấu lỗ nhưng nó vẫn diễn cho trẻ em xem miễn phí, chỉ mong bán được nhiều vé để bù lỗ. Nó làm việc tốt không biết mệt nên giờ gặp hoạn nạn cũng mong mọi người rộng lòng vị tha để gia đình còn đường sống mà lo cho Minh Béo...", Anh Kiên không ngừng cầu xin sự bao dung từ dư luận.

Mới đây, một người nhà sang thăm Minh Béo đã tiết lộ cuộc sống trong tù ở Mỹ của nam diễn viên này. Theo đó Minh Béo kể anh bị cảm từ hôm mới vào tù, đã được bác sĩ khám và cho thuốc uống trong nhà giam. Vừa nói, nam diễn viên vừa ho. Tuy vậy, Minh Béo cho biết anh muốn đổi phòng giam vì bị bạn tù cùng phòng làm khó.

Minh Béo cũng tâm sự, nỗi lo nhất của anh bây giờ là mẹ ở nhà. Anh sợ mẹ sẽ không chịu được những lời đồn thổi và áp lực dư luận.

Có lẽ, giờ đây trong tù, Minh Béo đã thấm thía hơn hết những gì anh đã gây ra. Vì thế, điều công chúng mong muốn, pháp luật sẽ xét xử công minh, còn gia đình Minh Béo hoàn toàn vô tội, nên có lẽ, dư luận không nên gây áp lực lên gia đình vốn đang phải chịu nhiều đau khổ này.

Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để phòng tránh lây nhiễm virus Zika, bạn có thể tự chế cách bẫy muỗi đơn giản, trồng cây đuổi muỗi hoặc mua các sản phẩm bắt muỗi hữu hiệu.
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn