Mỗi ngày một cốc nước ép bí đao giảm cân thần tốc, phòng ngừa bệnh tật

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao chứa nhiều vitamin A, E, K, khoáng chất, chất xơ

Lợi ích của việc uống nước ép bí đao

Giúp giảm cân an toàn: Trong thành phần dinh dưỡng của bí đao có chứa loại enzyme rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, khi ăn bí đao, hoặc uống nước ép bí đao làm tăng tốc độ trao đổi chất nên giúp các tế bào mỡ bị đốt cháy một cách tối đa, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao.

Mát gan, giải độc, đẹp da: Theo Đông y, trong thành phần của bí đao có tính hàn, vị ngọt thường tác động vào bàng quang, kinh phế, vị, tiểu tràng và không chứa độc tố tốt cho gan thận. Ngoài ra,  khi bạn uống nước ép bí đao mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể và làm mát gan rất tốt giải nhiệt, tốt cho làn da của bạn.

Tăng cường hệ miễn dịch: Khi bạn uống nước ép bí đao có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C nên giúp cung cấp các tế bào máu cho cơ thể cũng như cải thiện hệ miễn dịch làm việc tốt hơn.

Nước ép bí đao giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nước ép bí đao giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nguồn năng lượng dồi dào: Khi bạn thường xuyên uống bí đao giúp bổ sung vitamin, chất chống oxy hóa và khoáng chất nên có thể bổ sung cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào để hoạt động suốt cả ngày.

Uống nước ép bí đao giúp giảm cân

Nếu bạn đang muốn giảm cân bằng nước ép bí đao, bạn nên duy trì một chế độ ăn sáng và ăn trưa như bình thường, lựa chọn thực đơn cân bằng, giàu rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa vô cùng tốt.

Nước ép bí đao giúp giảm cân

Nước ép bí đao giúp giảm cân

Đặc biệt để đạt hiệu quả tuyệt đối bạn riêng với bữa chiều, trước 19h tối, bạn sử dụng bí đao hoàn toàn thay cơm. Bạn có thể ăn bí đao luộc, bí đao hấp cùng uống nước luộc bí đao hay có thể chế biến một số món khác từ bí để thay đổi khẩu vị như món canh bí đao nấu gừng, bí đao nấu canh tôm, bí đao xào tỏi sẽ dễ ăn hơn.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không lạm dụng uống quá nhiều nước ép bí đao, chỉ uống 2 - 3 lần/tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link