Uống loại nước này 3 lần/tuần giúp giảm mỡ vòng eo cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nước ép bí đao giúp giảm cân cực kỳ hiệu quả và đã được nhiều người áp dụng thành công.

Giá trị dinh dưỡng của bí đao

Bí đao chứa nhiều nước nên có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, từ đó mang lại hiệu quả trong việc giảm cân. Bên cạnh đó, loại quá này còn giàu chất xơ hòa tan giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, hạn chế việc ăn vặt.

Hợp chất hyterin - caperic trong bí đao có tác dụng ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

Không những thế, loại quả này còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất như vitamin A, B1, B2, B3, B9, C, E, canxi, sắt, kali... có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp làm da căng mịn hơn.

nuoc-ep-bi-dao-giam-can-01

Giảm cân bằng nước ép bí đao

Giảm cân bằng nước ép bí đao là một phương pháp được nhiều người áp dụng. Ngay cả người đẹp Ngọc Trinh cũng từng uống nước ép bí đao để giảm cân, giảm mỡ bụng.

Kết quả Ngọc Trinh nhận được sau 10 ngày uống nước ép bí đao là cơ thể không béo lên, đồng thời cơ thể được giải nhiệt, lọc mỡ.

Để làm nước ép bí đao, bạn cần chuẩn bị khoảng 2 quả bí đao, gọt sạch vỏ, nạo bỏ ruột và cắt thành miếng nhỏ. Cho bí đao vào máy ép lấy nước.

Để tạo thêm hương vị cho loại đồ uống nước, bạn có thể thêm một chút nước chanh hoặc 2-3 lá bạc hà. Vì là loại đồ uống giảm cân nên bạn không được cho thêm đường hoặc các loại trái cây ngọt.

Nên uống nước ép bí đao vào buổi sáng để tăng hiệu quả giảm cân.

Lưu ý, chỉ nên sử dụng loại nước ngày khoảng 3 lần/tuần và vẫn phải ăn đủ các bữa, đảm bảo cân đối dinh dưỡng.

Do bí đao có lượng calorie thấp có thây gây tụt huyết áp nếu không ăn uống đầy đủ do đó người bị bệnh huyết áp thấp không nên sử dụng loại nước này để giảm cân.

Bên cạnh việc uống nước ép bí đao, để giảm cân hiệu quả, bạn cần có chế độ ăn hợp lý (hạn chế đồ ngọt, nhiều dầu mỡ, tăng cường rau xanh...) và tích cực vận động để tiêu hao năng lượng dư thừa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link