Mới ngày nào còn xin chỉ dẫn cách đánh son viền, Trân Đài giờ đã thể hiện trình độ makeup thượng thừa

( PHUNUTODAY ) - Trân Đài đã sẵn sàng với đủ kỹ năng được trang bị cho Hoa hậu chuyển giới quốc tế - Miss International Queen.

Vì dịch bệnh, hầu hết các đấu trường nhan sắc đổ dồn lịch thi dày đặc vào dịp cuối năm 2021, đầu năm 2022. Miss Universe 2020 đã phải dời đến tháng 5/2021. Tiếp theo đó, Miss Universe 2021 cũng bị dời lịch sang đầu tháng 12/2021. Đêm chung kết Miss World 2021 cũng bất ngờ bị trì hoãn ngay phút chót.

Đầu năm 2022 sẽ có chung kết Miss World 2021 (đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà) và Miss International Queen 2021 (đại diện Việt Nam là Phùng Trương Trân Đài). Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới đã bị trì hoãn tới tận gần nửa năm do tình hình dịch vẫn đang diễn biến phức tạp tại xứ sở Chùa vàng. Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa, Trân Đài sẽ xách vali tới Thái Lan tham dự đấu trường quốc tế này. Thời gian qua cô cũng tích cực rèn luyện, thay đổi bản thân với các phong cách khác nhau đem lại hình ảnh khá mới mẻ. Mới đây, chân dài đã ngầm báo hiệu một tin vui từ xứ sở cờ hoa trên trang cá nhân.

Empty

Gương mặt của bông hậu được make up chỉn chu mix & match tông xuyệt tông với trang phục diện.

Empty

Đàn em Hương Giang trải qua nhiều tháng tự rèn giũa kĩ năng make-up đã đạt đến level thượng thừa. Cô kẻ mắt sắc lẹm chuẩn xu hướng kẻ góc mắt của những ngày đầu năm 2022.

Empty

Ngắm hình ảnh của cô nàng trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi lớn. 

Empty

So với đêm thi chung kết Miss International Queen Vietnam 2021, Trân Đài của hiện tại thậm chí còn khô mỡ, săn chắc và quyến rũ hơn.

Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải những video tập luyện catwalk, tập gym để báo cáo tình hình. Không chỉ vóc dáng, kĩ năng make up của nàng hậu cũng là điểm nhấn đáng khen ngợi.

Empty

 

Empty
Empty

Mọi hình ảnh trên trang cá nhân đều được tút tát bởi chính bàn tay của cô.

Empty

Trân Đài make up với lay out đậm hay nhạt đều rất thần thái.

Mới ngày nào, cô còn phải đăng đàn xin tips đánh son đỏ full môi, bo viền cho đều 2 bên. Và sau quá trình tập luyện dường như là cô đã lên tay khá nhiều. Hãy cùng xem quá trình đánh son của Trân Đài để tham khảo xem cô nàng thực hiện như thế nào.

Bước 1: Kẻ chì viền môi. 

Để không bị lem nhem viền môi, chì kẻ cần được gọt nhọn. Hoặc bạn cũng có thể dùng cọ để định hình viền môi, tuy nhiên dùng cọ sẽ khó hơn cho người mới bắt đầu. Bạn nên bắt đầu kẻ từ nhân trung trước để định hình dáng môi hình trái tim.

trangdiem5

Bước 2: Dặm lại viền môi nếu thấy chưa đều

Bước này nếu không khéo sẽ rất dễ lệch môi. Bạn không nên kẻ tràn ra viền môi phía ngoài khóe môi vì nó sẽ làm cho khuôn miệng bạn bị rộng, đôi môi dày sẽ bị hao hụt đi đôi chút.

trangdiem6

Bước 3: Đánh son. 

Dòng son Trân Đài sử dụng là son kem hơi lì, còn son kem đánh lên môi sẽ dày hơn son thỏi. Đánh son thỏi, bạn sẽ phải dặm nhiều lớp để cho đôi môi đều son.

trangdiem9

Nếu thực hiện các bước trên mà thấy môi vẫn chưa đều và bị lem viền, lệch khung 2 bên với nhau, chị em có thể tiến tới 1 bước nữa đây là bước "sửa sai" với kem che khuyết điểm.

Bạn sẽ dùng 1 cây cọ mảnh và dẹt, chấm vào kem che khuyết điểm và bo lại viền môi 1 lần nữa. Lưu ý, đầu cọ càng gọn gàng thì đôi môi bo viền càng xịn sò.

Để chống cho son bị lem ra trong quá trình nói chuyện, ăn uống, chị em lưu ý chọn son thiên lì, son càng nhiều dưỡng, càng dễ lem. 

Bên cạnh việc tập luyện "độ" dáng thon, học cách catwalk, phối đồ thì cô nàng còn phải miệt mài học make-up.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link