Mua nhà tránh xa 5 kiểu này: Vía không lành, càng ở càng hao hụt tiền bạc, tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Khi mua nhà hoặc chỉ là thuê nhà bạn cũng không nên chọn những ngôi nhà mắc những lỗi như thế này kẻo tán lộc.

Nhà bị khuyết góc

Trong phong thủy những ngôi nhà có phần bị bị khuyết góc sẽ khiến cho hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí. Người sống trong nhà ít có cơ hội thăng quan tiến chức tiền bạc chỉ có ra không vào. Những ngôi nhà này bị thiếu góc còn gọi là nhà “dao” vì nó cắt đi cơ hội phát triển tài lộc và thịnh vượng của gia chủ. Ngoài ra, ngôi nhà kiểu này cũng dễ gặp phải tai ương bất ngờ gây ra bệnh tật, họa sát thân cho người đang sống trong nhà.

Nhà đặt nơi âm khí cao

Những ngôi nhà được xây dựng trên đất trước đây từng là nghĩa trang, hoặc nằm cạnh nghĩa trang, chùa miếu, nhà xác… thường có âm khí cao, không lành vía. Chính vì vậy, nếu như mua phải những ngôi nhà này người sống trong nhà dễ bị đau ốm, ngủ mộng mị không ngon giấc, cuộc sống khó lòng thuận lợi thăn tiến như mong muốn.

Nhà thiếu ánh sáng

Nhà thiếu ánh sáng

Nhà có lối vào quá rộng, phía sau hẹp

Trong phong thủy nếu nhà nở hậu là vô cùng tốt về phong thủy, nhưng nếu bạn ở trong một ngôi nhà mà mắt tiền rộng rãi, nhưng phía sau hẹp thì điều đó không tốt cho phong thủy. Ngoài ra, khi bạn sống trong ngôi nhà mà lối vào rộng, sẽ khiến cho mọi tài lộc, thịnh vượng, cơ hội thăng tiến của gia chủ sẽ dễ dàng bị tiêu tán. Khi bạn muốn khắc phục, bạn có thể xây dựng gara để xe dưới hầm hoặc bố trí nơi đỗ xe cách nhà một chút.

Ngôi nhà có dốc phía sau

Một trong những đại kỵ khi chọn nhà ở là không nên chọn những ngôi nhà phía sau là một con dốc. Chính con dốc đó sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà như sự thịnh vượng, may mắn và giàu có của chủ nhà. Khi bạn muốn hóa giải phong thủy cho ngôi nhà này, bạn nên trồng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà hoặc bạn hãy đặt một tảng đá lớn phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà đang tựa lưng vào ngọn núi.

Nhà khuyết góc không nên chọn

Nhà khuyết góc không nên chọn

Ngôi nhà lúc nào cũng kím mít

Trong phong thủy ngôi nhà thì nên có nhiều ánh sáng, còn một ngôi nhà cửa luôn khóa kín mít, thiếu ánh sáng thường dễ tán lộc. Một ngôi nhà như vậy âm khí nhiều dương khí ít sẽ khiến cho người sống trong nhà dễ bị đau ốm, không tốt về sức khỏe.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link