Những loại trái cây giúp giảm cân, đốt cháy mỡ bụng "thần tốc"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có vị thơm ngon, giàu vitamin, khoáng chất, các loại trái cây còn có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

Bở là loại trái cây nằm trong top đầu có khả năng hỗ trở giảm cân, đốt cháy mỡ bụng "thần tốc. Quả bơ giàu vitamin, khoáng chất và các chất béo tự nhiên không bão hòa tốt cho sức khỏe. Axit oleic trong bơ tốt cho tim mạch, giảm viêm, thúc đẩy tiêu hao mỡ và calo trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.

Chuối

Chuối chứa lượng chất xơ cao, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, giúp đảo thải chất độc và ngăn ngừa hình thành mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra, loại quả này còn có tác dụng cân bằng lượng đường, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó duy trì cân nặng và vóc dáng thon thả.

hoa-qua-giam-can-01

Cà chua

Cà chua giàu vitamin và chất xơ nhưng lại chứa rất ít đường. Citric acid trong cà chua có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Trong khi đó, chất lycopene có trong loại quả này có thể hạn chế sự tích tụ mỡ, hấp thụ các chất béo dư thừa.

Chanh

Chanh chứa lượng vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da. Bên cạnh đó, quả chanh còn chứa một số chất giúp giảm béo hiệu quả.

Uống nước chanh mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, thải độ cho gan thận, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, tránh tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Bưởi

Bưởi giàu chất xơ và nước giúp tạo cảm giác no trong khi lượng calo đưa vào cơ thể khá thấp nên không làm bạn tăng cân.

Ngoài ra, loại quả này còn chứa vitamin C, chất xơ, các loại enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo hiệu quả, làm tăng tốc quá trình giảm cân, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn.

Trong bưởi còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác như glucoxit, caroten, vitamin, canxi, phốt pho rất tốt cho những người mắc bệnh tim mạch, béo phì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link