Muôn kiểu mượn cớ lạ để khoe thân trong showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn phô trương thân thể thì cứ việc, nhưng các sao lại thích làm rùm beng lên bằng những cái cớ lạ đời.

Ngọc Quyên - Khỏa thân để bảo vệ môi trường

Siêu mẫu Ngọc Quyên là người đầu tiên mở đầu cho trào lưu cởi đồ vì môi trường trong showbiz Việt. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp thực hiện kỳ công ở vùng rừng núi Mộc Châu và là một sự đầu tư của Ngọc Quyên. Cái cớ cho bộ hình này là "Thông điệp mà Quyên muốn nhắn nhủ là con người hãy yêu và chăm sóc thiên nhiên như chính bản thân mình". Tiếc thay, toàn bộ bộ hình dày công này không nói lên một ý tứ nào nằm trong thông điệp đó.

ngọc quyên

ngọc quyên

ngọc quyên

Ngọc Quyên bị ném đá không tiếc tay vì bộ hình khỏa thân nghệ thuật chưa tới mà bảo vệ môi trường chưa thành. Sau này cô đã nói lời xin lỗi vì mong muốn tốt đẹp của mình đã bị làm không đúng cách.

Mai Hải Anh - Chụp ảnh khỏa thân để bảo vệ biển

Nếu như bộ hình của Ngọc Quyên phản cảm một thì bộ hình của Hoa khôi Khánh Hòa nhức mắt mười. Nhưng Mai Hải Anh cho hay cô chụp để bảo vệ biển: "Con người thuộc về biển, sinh vật đầu tiên của trái đất cùng bắt đầu từ biển và khi một sinh mạng kết thúc cũng sẽ về với biển". Kết quả của sản phẩm bảo vệ biển này là bộ hình mang màu sắc khiêu dâm được các web đen lấy lại. Góc chụp nghiệp dư, tạo dáng nghiệp dư, xử lý ảnh nghiệp dư khiến cô Hoa khôi thất bại trong cả mục đích khoe thân.

mai hải anh

mai hải anh

mai hải anh

Diệp Lâm Anh - Khỏa thân để bảo vệ động vật 

Nữ ca sĩ kiêm vũ công có một thân hình đẹp hoàn hảo và đó là lý do cô muốn khoe ra với công chúng. Cái cớ để cô làm việc này là bảo vệ động vật. Diệp Lâm Anh khoe thân hoàn toàn, xỏ thêm quần tất lưới để tăng độ sexy và quấn một con trăn lên người. Bộ hình của Diệp Lâm Anh khiến người xem khó chịu vì nó quá nóng  và chẳng liên quan gì đến chủ đề bảo vệ động vật. Sau này, cô thừa nhận đây là một trong 5 sai lầm lớn nhất trong đời cô.

diệp lâm anh

diệp lâm anh

Quỳnh như - Mặc bikini chống biến đổi khí hậu

Khi tung bộ ảnh bikini với mục đích chống biến đổi khí hậu, Quỳnh Như rất tự tin là mình khôn ngoan hơn hai đàn chị đi trước vì có mặc đồ chứ không khỏa thân hoàn toàn. Để chứng minh cho mục đích của mình, cô nằm tạo dáng đủ tư thế khiêu khích trên mặt đất nứt nẻ. Nhưng bộ ảnh của Quỳnh Như lại là bộ ảnh phản cảm nhất. Nhiều người so sánh nó với bộ hình quảng bá phim cấp 3 Sex and Zen.

quỳnh như

quỳnh như

quỳnh như

Thái Nhã Vân - Khỏa thân để Thiền

Bộ ảnh Thiền của người mẫu ảnh Thái Nhã Vân cùng một nhà sư ở Khánh Hòa cho đến nay vẫn chưa hết những bàn luận. Với mục đích tu hành, thoát tục, Thái Nhã Vân đã lên chùa sống một thời gian, nghe đọc kinh kệ trước khi thực hiện bộ ảnh theo chia sẻ của cô. Đại để, ý tưởng của bộ hình là: Thái Nhã Vân - một yêu tinh xinh đẹp (khỏa thân hoàn toàn)quyến rũ sư thầy như sư thầy vẫn tĩnh tâm Thiền, không chút lay động. Ngay khi ra mắt, bộ hình đã bị công kích dữ dội, bị cho là một sự phỉ báng ghê gớm đến Phật pháp. Thái Nhã Vân đổ hoàn toàn lỗi cho sư thầy sau sự việc này.

thái nhã vân

thái nhã vân

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn