Ngọc Quyên hạnh phúc vì "theo chồng bỏ cuộc chơi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Quyên, chân dài đắt show của làng mẫu Việt đã quyết định tạm gác sự việc sang một bên để dành toàn tâm, toàn ý cho "Cuộc sống của người vợ thì toàn nấu nướng".

Quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” kể từ ngày lên xe hoa vào tháng 1 năm nay, nàng dâu mới Ngọc Quyên đã có hơn 3 tháng trải nguyện cuộc sống làm vợ, làm dâu nơi đất Mỹ. Có thể nói, Ngọc Quyên là một tên tuổi người mẫu khá đắt show của làng mẫu Việt. Nhưng cô đã chọn con đường hôn nhân sớm hơn so với một số đồng nghiệp để ổn định cuộc sống của mình.

Theo bài văn miêu tả cuộc sống của mình bằng tiếng anh của Ngọc Quyên thì chồng cô là một bác sĩ Việt Kiều. Ban ngày, chồng cô đi làm tại bệnh viện, và sáng nào cũng đưa cô đến trường. Đến tối, chồng tới đón cô rồi hai người đi siêu thị mua đồ ăn cho cả tuần. Sau đó, cô có thể tranh thủ gặp gỡ một vài người bạn ở quán cafe, rồi đi tập thể dục.

NQ1

Bài văn miêu tả cuộc sống của cô bên đất Mỹ.

Vào thứ 7, buồi sáng cô thường ở nhà dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị bữa trưa đợi chồng kết thúc công việc trở về. Sau khi đi ăn trưa, hai vợ chồng cùng đi mua thức ăn bằng xe đạp. Đến buổi chiều, 2 vợ chồng cùng nhau trồng hoa. Đến tối xem lại những bộ phim Zombie. Ngày chủ nhật là khoảng thời gian hai vợ chồng có thời gian cùng nhau đi tập gym, đến hiệu sách và nghỉ ngơi thư giãn.

NQ2

Ngọc Quyên hàng ngày đi học tiếng anh.

NQ3

Cô tập trung học tiếng Anh và lái xe để thuận tiện cho công việc và giao tiếp nơi đất khách quê người.

NQ4

NQ5

Cuối tuần 2 vợ chồng dành thời gian để thư giãn.

Mới đây, Ngọc Quyên đã có thêm một kỷ niệm đáng nhớ khi được đón tuổi mới lần đầu tiên trên đất Mỹ. Lần sinh nhật này không giống với những lần trước của chân dài vì không có sự góp mặt của bạn bè đồng nghiệp và các fans tổ chức. Nhưng năm nay, cô vẫn thấy hạnh phúc khi có ông xã bên cạnh. Cả hai đã cùng tự tay nấu những món ngon để mời bạn bè ở Mỹ đến nhà cùng chung vui trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

NQ6

Trước đó, chuyện tình giữ Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê khá bí mật. nên người hâm mộ hầu như không biết gì về tình cảm giữa 2 người mãi cho tới khi  chân dài bất ngờ đăng hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn trên Facebook. Không lâu sau đó cô tổ chức đám cưới vào ngày 25/1 trên đất Mỹ.

Hiện Ngọc Quyên chỉ tập trung học tiếng Anh và lái xe để thuận tiện cho công việc và giao tiếp nơi đất khách quê người. Cô cũng chỉ thỉnh thoảng nhận một số ít lời mời tham gia trình diễn thời trang hay làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn