Muốn mặc quần jeans trắng sang - xịn - mịn, hãy ghim ngay 4 mẫu áo sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những kiểu áo cực kỳ hợp để mix với quần trắng, chị em hãy ghim bằng hết để luôn chinh phục xuất sắc kiểu quần thời thượng này nhé!

Bên cạnh những kiểu quần tối màu thì sự xuất hiện của vài chiếc quần trắng sẽ giúp tủ đồ của chị em trở nên thú vị hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi mặc quần trắng thì cần phải cân nhắc nhiều hơn một chút, nếu bạn muốn có được set đồ sành điệu hết cỡ. Dưới đây chính là những kiểu áo cực kỳ hợp để mix với quần trắng, chị em nên ghim lại nhé.

1. Áo len màu trung tính

Màu trung tính luôn đảm bảo phong cách cho bạn vì vậy cách thức đơn giản nhất để diện đẹp những chiếc quần trắng chính là mix với áo len màu trung tính. Bạn nên chọn đen, trắng, be hay ghi xám chắc chắn sẽ giúp nhân đôi vẻ tinh tế, thanh lịch cho vẻ ngoài của bạn. Muốn sang chảnh hơn nữa, các quý cô sành điệu thường sẽ tô điểm cho set đồ chiếc túi xách hay đôi giày cũng đồng màu trung tính, bạn rất nên lưu tâm mẹo nhỏ này.

Empty
Empty

2. Áo màu pastel

Mặc mãi áo len trung tính thì nhàm nên có thể thi thoảng hãy đổi gió style bằng cách mix quần trắng với những chiếc áo màu pastel. Với cách mặc này đảm bảo trông bạn sẽ rất hút mắt, trẻ trung. Áo màu pastel vẫn sẽ giữ nguyên cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn. Cuối cùng, đôi giày mà hội sành điệu ưu ái nhất khi tô điểm cho bộ đôi này chính là giày trắng.

Empty
Empty

3. Áo khoác màu trung tính

Mùa Đông áo khoác quyết định rất nhiều đến độ sành điệu của mọi set trang phục. Vì vậy, việc mix quần trắng với kiểu áo khoác nào cũng là điều bạn phải ghim chặt. Kiểu áo khoác lý tưởng nhất để song hành với quần trắng chính là mẫu áo mang gam màu trung tính.

Empty
Empty

Áo blazer, áo khoác dạ dáng dài hay bomber jacket thì chỉ cần mang những gam màu như: đen, trắng, nâu hay be… cứ diện cùng quần trắng là đẹp, khỏi suy nghĩ. Có rất nhiều mẫu giày lý tưởng để đính kèm với combo áo khoác màu trung tính + quần trắng nhưng thường thì, các quý cô mặc đẹp sẽ chọn boots đen là vừa.

4. Áo màu đậm nét

Quần trắng mix với những chiếc áo màu mè một chút, độ sành điệu cũng chẳng hề kém cạnh. Combo đậm – nhạt rõ rệt này vừa đảm bảo độ hài hòa, vừa giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, nổi bật lại rất ăn ảnh. Nên chọn loại ngả chút tông đất, vẻ ngoài của bạn trông sẽ "tây" và sang hơn rất nhiều đấy!

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link