Mỹ nam Hồng Kông ngâm nước lạnh 8 tiếng diễn cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh quay được thực hiện tại Anh trong tiết trời đông lạnh giá, hai diễn viên ngâm mình 8 tiếng trong nước lạnh.

Trong vai chàng phi công hào hoa Jayden của Bao la vùng trời 2, Trương Trí Lâm từng gây thương nhớ cho khán giả với tạo hình nam tính, phong cách cao ngạo và lãng tử. Tiếp nối thành công đó, anh đã nhận lời đóng Bao la vùng trời bản điện ảnh và tiếp tục "gây bão" với tạo hình ấn tượng. Trước giờ phim ra mắt (19/2), rất nhiều hình ảnh và trailer phim đã được chia sẻ tới khán giả. 

Cảnh yêu đương lãng mạn của Trí Lâm và bạn diễn nữ. 

Trong tác phẩm mới này, Trí Lâm có rất nhiều những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào bên các bạn diễn nữ. Đặc biệt, anh có màn yêu đương ngọt ngào với người đẹp Quách Thải Khiết - trong vai một cô gái cá tính, hiện đại tên Kika. Cảnh quay được thực hiện tại Anh trong tiết trời đông lạnh giá, nhưng để tránh hơi nước nóng bay lên làm ảnh hưởng tới camera, hai diễn viên đành chịu trận ngâm mình trong làn nước lạnh trong suốt 8 giờ đồng hồ. Trí Lâm tiết lộ, thực sự đó là một cảnh quay vô cùng vất vả: "Chắc chắn không thể dễ chịu như bạn nghĩ hay nhìn thấy. Bồn tắm thì trơn trượt, không thể nào đứng thẳng, nhất là khi phải đứng trong suốt thời gian dài để ghi hình, cảm giác thật tệ. Thải Khiết cứ phải gồng lên để tránh bị ngã, cuối cùng tôi phải dùng sức giữ cô ấy. Ban đầu thì cả hai khá gượng gạo, nhưng sau cảnh quay đó thì chúng tôi đã thân nhau hơn". Trong khi đó, Thải Khiết tiết lộ cô và bạn diễn mất rất nhiều thời gian để diễn thử ở các vị trí khác nhau trong... bồn tắm, công việc này thật không lãng mạn chút nào. 

Một cảnh quay khác cũng khiến Trí Lâm nhớ, đó là cảnh nhân vật Kika phải lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ, và nhân vật nam thương cô đến mức phát khóc. Nhớ lại cảnh này, Trí Lâm tâm sự: "Thực sự cảnh đó với tôi rất nhiều cảm xúc, dù đạo diễn không yêu cầu phải khóc, nhưng đứng trước camera, nước mắt tôi cứ rơi ra. Tôi nghĩ đó là bởi vì tôi và cô ấy đều rất nhập tâm vào nhân vật của mình". 

Diễn viên xinh đẹp gẫy 3 xương sườn vì đóng cảnh hôn
(Phunutoday) - Vạn Ỷ Văn được thông báo kết quả bị gãy 3 xương sườn bên phải, buộc phải nghỉ ngơi 2 tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn