Mỹ nhân Việt đua nhau "đảo ngói" ngày mở cửa: Tóc Tiên chơi lớn với tóc đỏ rực

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt mỹ nhân đã ùn ùn kéo nhau đi làm tóc, bất chấp việc có thể phải ngồi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ.

Ngay khi Sài Gòn có chỉ thị nới lỏng giãn cách xã hội, chị em đua nhau đi làm tóc sau bao ngày để mái tóc nham nhở. Tuy vào từng người và lịch làm tóc mà chị em được"đảo ngói" sớm hay muộn. Thế nên ngay sáng nay, hàng loạt mỹ nhân đã ùn ùn kéo nhau đi làm tóc, bất chấp việc có thể phải ngồi chờ đợi hàng tiếng đồng hồ.

Tóc Tiên

Empty

Tóc Tiên là người khoe mái tóc mới sớm nhất trong dàn sao Việt. Dân tình đổ xô vào khen lấy khen để, vui mừng ra mặt vì được một phen "rửa mắt" trước mái tóc đỏ tươi.

Empty

Vậy là từ chân tóc đen nham nhở, Tóc Tiên đã có màn "thoát xác" thành công. Vốn sở hữu làn da trắng sáng, mái tóc đỏ một lần nữa tôn lên nhan sắc của cô nàng, đặc biệt là sự cá tính khó ai bì kịp. 

 Nhiều người cũng phải công nhận rằng Tóc Tiên rất biết cách làm mới bản thân, cứ mỗi lần xuất hiện lại khiến dân tình xôn xao. Màn ăn mừng Sài Gòn nới lỏng giãn cách nóng bỏng này của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Tóc Tiên vốn là mỹ nhân đình đám sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nên dù có để màu tóc nào thì cô cũng nhận được nhiều lời khen

Sĩ Thanh

Empty

Không chỉ mọc chân đen dày đặc, mái tóc Sĩ Thanh hiện nguyên hình mái tóc hư tổn: xơ rối, chẻ ngọn và thiếu ẩm. May mắn cô nàng đã ra salon lúc vắng khách, không phải chờ đợi quá lâu.

Empty

Mọi tâm tư tình cảm của nàng VJ một thời được chia sẻ ngay trong bức hình này đó là chờ đợi bao lâu không quan trọng, quan trọng là được đảo ngói sớm nhất. 

Hoàng Yến Chibi

Empty

Hoàng Yến Chibi cũng không nằm ngoài nỗi niềm khao khát được thay đổi mái đầu của chị em.

Empty

Thành quả sau cùng là mái tóc tỉa bám trẻ trung, đưa cô về với hình ảnh của tuổi 18 xinh xắn và đáng yêu. Lâu lâu không được làm tóc đến nay thay đổi tóc là thay đổi luôn cả nhan sắc và diện mạo. Nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô nàng lại một lần nữa được phát huy triệt để.

Ngọc Thảo x Hạt Mít

Empty

Cũng như mọi mỹ nhân khác, hot girl đời đầu Hạt Mít cũng gặp tình trạng tóc con mọc tua tủa như râu ngô, mỗi chỗ một màu. Và cuối cùng sau vài tháng cô đã được làm điều mình thích để F5 cho diện mạo. Có vẻ như cô nàng đã chọn cho mình mái tóc vàng nổi bật. 

Empty

Tranh thủ lúc giãn cách, Hạt Mít cùng Ngọc Thảo dắt tay nhau đi đảo lại mái đầu. Tóc tai ra sao thì chưa biết, chỉ biết mà makeup xinh tươi cũng đủ chiếm sự chú ý của dân tình rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link