Jennifer Phạm để lộ khuyết điểm GIÀ ĐAU GIÀ ĐỚN và cách CHỮA CHÁY vô cùng khôn khéo của "mỹ nhân không tuổi'

( PHUNUTODAY ) - Vốn nổi tiếng với nhan sắc “vạn người mê” cùng body nóng bỏng dù đã ngoài 30, Jennifer Phạm luôn được dân tình nhắc tới bằng cụm từ đầy mỹ miều “mỹ nhân không tuổi”. Thế nhưng hình ảnh mới đây được nàng mỹ nhân đăng tải trên mạng xã hội đã nói lên điều ngược lại.

Nhiều sao nữ được khen ngợi trẻ trung bất chấp dù đã bước qua ngưỡng tam tuần, tứ tuần thậm chí ngũ tuần như Giáng My, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên,... Jennifer Phạm cũng là một trong những mỹ nhân được mệnh danh "lão hóa ngược" vì luôn xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

jennifer-pham-lo-dau-hieu-lao-hoa-7303b4

Và tưởng chừng như thời gian đã phải “cúi đầu chào thua” trước nhan sắc cực phẩm của Jennifer Phạm. Thế nhưng, hình ảnh mới đây được nàng mỹ nhân đăng tải trên trang cá nhân Facebook đã nói lên điều ngược lại.

jennifer-pham-lo-dau-hieu-lao-hoa-53fff1

Được biết, vùng da dưới mắt là vùng da khá mỏng và nhạy cảm. Hơn nữa, vùng da này còn được coi là “khu đất màu mỡ” để những nếp nhăn xấu xí dễ dàng có cơ hội xuất hiện. Và chắc chắn rằng, dẫu có là mỹ nhân showbiz đi chăng nữa thì Jennifer Phạm cũng chỉ là người phụ nữ bình thường, như vậy việc người đẹp phải đối mặt với các dấu hiệu lão hoá cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

jennifer-pham-lo-dau-hieu-lao-hoa-c2f74f

Thế nhưng, cũng như nhiều mỹ nhân showbiz khác, Jennifer Phạm luôn biết cách giữ gìn hình ảnh của bản thân khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một lần người đẹp cực kì đầu tư cho khoản make-up từ việc tạo lớp nền căng mướt, che khuyết điểm kĩ càng đến những nhấn nhá với đôi mắt, bờ môi nhằm tạo sức hút đồng thời khắc phục những khuyết điểm kém xinh trên gương mặt. Bởi vậy, trong mắt công chúng và truyền thông, Jennifer Phạm vẫn luôn được coi là nàng mỹ nhân xinh đẹp và rạng rỡ của showbiz Việt.

jennifer-pham-37828403_10156258736360071_6304819992604966912_n-1543586232-739-width600height900

Mọi dấu vết của tuổi tác in hằng trên da đã được Jennifer Phạm khéo léo giấu đi, thay vào đó là một tổng thể make-up trong veo, tự nhiên cùng những tông màu cực kì nhẹ nhàng và trẻ trung như cam san hô hay hồng cam.

jennifer-pham-lo-dau-hieu-lao-hoa-807c01

Đặc biệt, người đẹp duy trì xuất sắc vẻ tươi trẻ với nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi. Dường như, nụ cười "đốn tim" của Jennifer Phạm đã lấn át mọi thứ, khiến người ta quên luôn cả những khuyết điểm còn "vương vấn" trên gương mặt nàng mỹ nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link