Hoa hậu H'Hen Nie tiết lộ đi ngủ đúng giờ này để có vóc dáng nóng bỏng, thon thả vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Nie luôn áp dụng những bí quyết đơn giản không cầu kì để duy trì vóc dáng "cực phẩm" của mình.

 Trong sự kiện họp báo gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, cô đã có những chia sẻ ngắn về bí quyết để giữ gìn vóc dáng cũng như cách sinh hoạt hàng ngày duy trì thói quen sống đẹp.

hen-nie-1

H'Hen Niê nói: "Thật ra, tôi đã từng chia sẻ rất nhiều về bí quyết làm đẹp trước đó với người hâm mộ. Tuy nhiên, còn 1 điều nữa có tác động lớn tới việc duy trì vóc dáng. Còn người hâm mộ khen tôi có thân hình cực phẩm thì tôi không dám nhận.

Các bạn biết đấy, tôi là một cô gái Ê Đê. Khi ở nhà, hay đi học và cho tới khi học đại học trên Sài Gòn, sau này với cương vị của một hoa hậu và tôi tin chắc thời gian sau đó, tôi vẫn sẽ thức dậy vào lúc 6h sáng. Còn buổi tối, nếu đi làm về muộn thì 12h đêm tôi đi ngủ, nếu không có việc gì thì 10h tối, tôi lên giường. Vậy nên, nếu ai có book quảng cáo, nếu gọi điện/nhắn tin sau 10h, tôi sẽ không trả lời".

hen-nie-2

Bên cạnh đó, trong ngôi nhà nhỏ của cô luôn tràn ngập những loại trái cây tươi xanh như chuối, nho hay bưởi... để giúp người đẹp nạp vitamin C mọi lúc khi cần. Thời gian H'Hen Niê dành riêng cho bản thân để thưởng thức những loại trái cây là khi đi làm về. Cô tiết lộ, cô phải chi rất nhiều tiền để mua trái cây mỗi ngày. 

hen-nie-3

Trong căn bếp nhỏ của cô, H'Hen Niê tự tay chế biến những món hấp từ rau - củ xanh. Cuối cùng, váng sữa chính là thức uống được người đẹp sử dụng hàng ngày, có thể thay cho nước lọc cũng chính do tay cô chế biến. 

Ngoài ra chế độ ăn của H'Hen Niê trong giai đoạn cần giảm cân nhanh là một chén cơm, hai chén canh và thức ăn vào bữa sáng, nửa chén cơm và không quên uống một ly nước lọc trước mỗi bữa vào bữa trưa. Riêng buổi tối, cô hầu như không ăn gì để giảm cân hiệu quả.

hen-nie-4

H'Hen Niê không ăn bất cứ thực phẩm có nguồn gốc tinh bột nào vào bữa sáng, đồng thời chế độ ăn của cô tăng cường những loại có lợi cho sức khỏe hơn trước, đồng thời không có khả năng tích mỡ trong cơ thể.

hen-nie-5

Trước khi ăn sáng, H’Hen thường uống từ 400 đến 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm, 30 – 45 phút sau mới ăn sáng. Cô đặt ra tiêu chuẩn bữa sáng cho riêng mình là tránh các món tinh bột hoặc chiên rán dầu mỡ, tốt hơn hết là những thức ăn nhẹ nhàng như chuối, sữa chua không đường. H'Hen ăn nhiều xà lách trộn, rau luộc, trứng luộc. Mỗi ngày cô uống hai ly sữa đậu nành tự nấu để tăng cường số đo vòng một tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link