Nàng cựu Hoa hậu đẹp nức tiếng Hồng Kông - Viên Vịnh Nghi giữ gìn nhan sắc nhờ ăn loại quả này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp của Viên Vịnh Nghi để trẻ mãi không già, da luôn căng bóng dù đã U50 là nhờ ăn loại quả vô cùng dễ tìm này.

 Sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 1990, Viên Vịnh Nghi (sinh năm 1971) trở nên nổi tiếng và được nhiều nhà làm phim ưu ái, mời gọi tham gia các dự án đình đám. Hiện tại, Hoa hậu Hồng Kông ít đóng phim, chỉ chú tâm lo cho cuộc sống gia đình, yên bề hạnh phúc bên chồng con. Lâu lâu cô mới tái xuất trong làng giải trí nhưng luôn gây chú ý nhờ nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi U50. Viên Vịnh Nghi là một trong số ít những hoa hậu dám khoe mặt mộc của mình khi đã ngoài 40 tuổi. 

vien-vinh-nghi-1

Bí quyết giúp nữ diễn viên tự tin khoe làn da căng mịn là ăn nhiều hoa quả. Cô ăn nhiều trái cây, rau củ quả vào buổi sáng, nhất là những loại giàu vitamin C. Người đẹp chia sẻ: "Tôi ăn rất nhiều hoa quả chứa vitamin C, bởi chúng có tác dụng giúp cho làn da ngày càng tươi sáng, hồng hào hơn." Hàng ngày, Viên Vịnh Nghi ăn ít nhất 1 quả táo.

vien-vinh-nghi-2

Ngoại việc ăn nhiều hoa quả, Viên Vịnh Nghi chú ý nhiều đến việc làm sạch da mỗi ngày. Theo cô, mỹ phẩm trang điểm chứa rất nhiều chất hóa học, chất tạo màu, chất bảo quản… những chất này còn xót lại trên khuôn mặt sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá, làm cho làn da trở nên tồi tệ. Vì vậy, sau một ngày làm việc mệt mỏi dù bận đến đâu Viên Vịnh Nghi cũng cố gắng tẩy sạch lớp trang điểm.

vien-vinh-nghi-3

Sau đó, cô sẽ đắp mặt nạ để cấp ẩm cho da. Cô khuyên mọi người, một tuần nên đắp hơn ba lần và sử dụng luân phiên các loại mặt nạ như kiểm soát dầu, giữ ẩm, săn chắc làn da. Để giúp cơ thể thoải mái, tinh thần dễ chịu, Viên Vịnh Nghi vừa nghe nhạc vừa nằm đắp mặt nạ.

vien-vinh-nghi-4

Viên Vịnh Nghi thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng khi đi dự sự kiện. Bởi cô lo sợ các lớp phấn sẽ làm bít tắc làn da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến nổi mụn. 

vien-vinh-nghi-5

Lưu ý cuối cùng trong việc chăm sóc da của hoa hậu là không được quên bước thoa kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà. Bởi các nhà khoa học đã chứng minh, tia cực tím của ánh nắng mặt trời chính là thủ phạm khiến da bị lão hóa nhanh, da sần sùi, lỗ chân lông to. Thoa kem chống nắng giúp ngăn chặn việc da bị lão hóa. 

Một số hình ảnh thời đỉnh cao nhan sắc của Viên Vịnh Nghi khi còn trẻ:

vien-vinh-nghi-6

 Viên Vịnh Nghi với vẻ đẹp dịu dàng thu hút người đối diện.

vien-vinh-nghi-7

Vẻ đẹp thanh tao của Viên Vịnh Nghi trong trang phục váy cưới.

vien-vinh-nghi-8

Nụ cười rạng ánh nét xuân ngời.

vien-vinh-nghi-9

Viên Vịnh Nghi không thích trang điểm, cô ưa sự mộc mạc. 

vien-vinh-nghi-10

Cô là một trong số những người đẹp hạnh phúc cả đường nghiệp và tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link