Nhan sắc sao Việt hậu ly hôn: Người hở táo bạo hết nấc, người thẩm mỹ đến nỗi không thể nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Sau sóng gió hôn nhân nhan sắc của 3 người phụ nữ này đều thay đổi đi nhiều và đều khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

 Phạm Quỳnh Anh

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, không chỉ nhan sắc thăng hạng mà phong cách thời trang của Phạm Quỳnh Anh cũng chuyển hướng táo bạo và gợi cảm hơn hẳn.

Nếu như trước kia Phạm Quỳnh Anh lúc nào cũng kín đáo nhẹ nhàng thì nay mẹ 2 con không ngại khoe dáng trong những thiết kế sexy khoe da thịt, phô diễn vóc dáng. Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn bao giờ hết. 

sao-viet-sau-ly-hon-1

Phạm Quỳnh Anh trong những thiết kế sexy, nóng bỏng

sao-viet-sau-ly-hon-2

Hậu ly hôn, mẹ 2 con dường như lột xác hoàn toàn về phong cách. Những thiết kế bodysuit sexy, đầm xẻ cao gợi cảm... được Phạm Quỳnh Anh tận dụng để phô diễn vóc dáng "mẹ 2 con trông mòn con mắt" của mình.

Empty

 Nhan sắc của nữ ca sĩ sau bao nhiêu năm vẫn nhẹ nhàng, bình dị đẹp lay động lòng người. 

sao-viet-sau-ly-hon-3

Không thể phủ nhận Phạm Quỳnh Anh ngày càng quyến rũ và sắc sảo hơn. 

Thu Quỳnh (My Sói)

Thu Quỳnh là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá rất cao về ngoại hình cũng như nhan sắc. Cô từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nhưng chỉ khi vào vai My Sói trong "Quỳnh Búp Bê" nhan sắc cùng khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh mới đạt đến đỉnh cao. 

sao-viet-sau-ly-hon-5

Tạo hình của Thu Quỳnh khi vào vai My Sói trong "Quỳnh Búp Bê".

sao-viet-sau-ly-hon-6

Bình thường Thu Quỳnh vẫn trung thành với mái tóc dài thước tha dịu dàng nhưng sau khi vào vai My Sói, Thư Quỳnh chuyển sang để tóc bob. Mái tóc giúp nhan sắc của Thu Quỳnh sang chảnh, hiện đại và sắc sảo hơn hẳn. 

sao-viet-sau-ly-hon-7

Cô hiện giờ đã là mẹ một con, trải qua một lần đỗ vỡ càng thêm mạnh mẽ, sắc sảo và cá tính hơn.

Thu Thủy

Sau ồn ào chuyện hôn nhân, Thu Thủy trở thành mẹ đơn thân xinh đẹp quyến rũ. Cô thay đổi phong cách, ăn mặc trẻ trung gợi cảm và tươi mới hơn, cùng với đó nhan sắc của nữ ca sĩ cũng thay đổi đến không thể nhận ra. 

sao-viet-sau-ly-hon-8

Với gương mặt khác lạ này liệu còn ai nhận ra nữ ca sĩ Thu Thủy ngày nào. Nhìn qua cũng đủ thấy đôi mắt rõ đường mí sắc nét như vậy chắc là vừa trải qua quá trình nhấn hay cắt mí. 

sao-viet-sau-ly-hon-9

Khuôn mặt dài và thon gọn, sống mũi cao bất thường của Thu Thủy dấy lên khá nhiều nghi án thẩm mỹ.

sao-viet-sau-ly-hon-10

Sự thay đổi này khiến không ít người hoài nghi cô cũng là một trong những mỹ nhân đang lạm dụng thẩm mĩ quá đà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link