Quy tắc 5S giúp ngôi sao Jennifer Lopez 54 tuổi mà trẻ như đôi mươi, hóa ra rất dễ áp dụng

09:12, Thứ bảy 05/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Lopez khiến khán giả ngạc nhiên vì sắc vóc tuổi 54 của cô quá gọn gàng săn chắc và rất ít nếp nhăn. Người đẹp chia sẻ bí kíp của cô nằm ở quy tắc 5S này.

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood. Cô nói bản thân đã duy trì quy tắc 5s suốt 30 năm qua.

Đầu tiên là sleep tức ngủ đủ giấc

Ở độ tuổi 20 cô đang phát triển sự nghiệp và rất bận rộn nên thường thiếu ngủ. Điều đó khiến cô kiệt sức. Sau đó cô quyết tâm chú trọng giấc ngủ luôn ngủ 9-10 tiếng mỗi ngày. Giấc ngủ giúp giảm stress giống như cỗ máy thời gian giúp trẻ ra và khiến mọi việc thuận lợi suôn sẻ hơn. Giấc ngủ đã thay đổi mọi thứ mang lại hiệu quả hơn bất cứ loại kem dưỡng ẩm đắt tiền nào.

jennifer

Thứ hai và thứ ba là sunscreen kem chống nắng và serum

Để dưỡng da cô thực hiện các bước cơ bản như làm sạch, serum và kem chống nắng. Cô chỉ cần tẩy trang, rửa mặt tẩy da chết, toner bình thường nhưng ưu tiên kem chống nắng và serum loại tốt nhất. Và cô chú trọng dầu olive vì truyền thống gia đình cô dùng olive để ăn, tẩy trang, chăm sóc da và giúp dưỡng ẩm.

Thứ tư và thứ năm là supplements (bổ sung chất) và sano (sống lành mạnh)

Ca sĩ Jennifer Lopez chú trọng chế độ ăn đầy đủ dưỡng chất đặc biệt uống nhiều nước nhất là trước khi vào phòng tập. Cô thường dùng thực phẩm hữu cơ kiêng rượu cà phê. Cô thích ăn cá hồi, bông cải, bí ngòi, rau trộn, tối thường ăn thịt gà hoặc lợn kèm quinoa, giữa bữa ăn hoa quả. Cô thường chọn các món ít calo khi đi ăn ngoài.

jennifer lopez tre

Nhờ những bí kíp này nên ở tuổi ngoài 50 mà nữ ca sĩ vẫn giữ được dáng vẻ mảnh mai và làn da nhẵn mịn. Cô từng vướng tin đồn tiêm botox, filler nhưng ca sĩ phủ nhận và khẳng định đó là gương mặt tự nhiên. Cô nói: Xin khẳng định lần thứ 500 triệu, tôi chưa từng tiêm botox hay trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Một bí quyết làm đẹp của tôi: Đừng phí thời gian bôi xấu người khác, điều đó cũng giúp bạn trẻ và đẹp hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên