Mỹ nhân Việt và đầm đuôi cá: Cẩm Đan bị "vồ ếch", Đỗ Mỹ Linh lộ vòng 2 lùm lùm

( PHUNUTODAY ) - Để thay đổi hình ảnh và mang tới phiên bản cao nhất thì họ không ngại thử thách bản thân trong những bộ cánh "khó nhằn" và có phần chật vật.

Để thay đổi hình ảnh và mang tới phiên bản cao nhất thì các ngôi sao không ngại thử thách bản thân trong những bộ cánh "khó nhằn". 

Ngọc Trinh không ngại diện những trang phục cắt xẻ táo bạo hay ôm sát cơ thể. Thế nhưng cô cũng không ít lần khổ sở vì váy áo. Trong một clip chia sẻ, khoảnh khắc Ngọc Trinh khó khăn di chuyển trên các bậc cầu thang vì chiếc váy diện qua đầu gối quá chật, gần như ôm sát cơ thể không một điểm hở khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt, cô còn phải nhờ sự dìu đỡ của người bên cạnh mới có thể an tâm trong suốt quá trình sải bước.

Empty

Ngọc Trinh gặp khó khăn trong quá trình di chuyển do chiếc váy ôm qua đầu gối. Phải có người dìu đi thì cô mới có thể an tâm. 

Empty

Ngọc Trinh chuyên trị mẫu đầm ôm sát cũng gặp khó khăn.

Empty

Ngọc Trinh chuyên xử những mẫu đầm này.

Thùy Tiên trong thời gian tập luyện và thi đấu tại đấu trường quốc tế, chiếc váy xanh lá được chọn cho đêm Chung kết quá dài so với chiều cao của cô nàng. Ngay lập tức, người đẹp đã quyết định cắt xén dưới lời khuyên của đàn chị Minh Tú để vừa vặn hơn với đặc trưng cơ thể mình. 

Empty

Thùy Tiên cắt xén váy để phù hợp với cơ thể. 

Empty

Sử dụng chiến thuật cắt váy giúp cô thành công "cuỗm" vương miện. 

Empty

Thùy Tiên xinh đẹp và tự tin trong mẫu đầm đuôi cá ôm gối.

Người đẹp Cẩm Đan đã từng gặp sự cố trên sàn diễn khi khoác mẫu đầm màu tím có thiết kế đuôi cá. Cụ thể, cô đã có cú "vồ ếch" trong quá trình di chuyển trên sàn runway. Vì đặc tính "khó nhằn" mà bước đi của người đẹp cũng bị hạn chế và ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

Empty

Cẩm Đan "vồ ếch" trên sàn diễn vì thiết kế ôm sát. 

Empty

Hình ảnh xinh đẹp của Cẩm Đan trước khi gặp sự cố. 

Empty

Người đẹp chuyên trị mẫu trang phục này nhưng vẫn không tránh khỏi sự cố. 

Để có được hình ảnh chỉn chu và lộng lẫy như hiện tại là cả quá trình thay đổi và cập nhật liên tục của Đỗ Mỹ Linh. Thời gian đầu, người đẹp gặp khá nhiều sự cố về chọn sai trang phục. Có lần diện thiết kế cúp ngực đuôi cá quyến rũ nhưng lại vô tình lộ vòng 2 chưa được đẹp của cô trong các khung hình. 

Empty

Đỗ Mỹ Linh lộ vòng 2 lùm xùm khi diện trang phục kén dáng. 

Empty

Với mẫu trang phục đuôi cá ôm gối này, không còn chật vật mà giờ đây, mỹ nhân Hà thành đã thành công lấy lại hào quang của chính mình vì không lộ bất kỳ khuyết điểm nào. Những chiếc đầm đuôi cá được cô chinh phục ngon ơ.

Theo:  xevathethao.vn copy link