Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi khi "đá xoáy" MC Kỳ Duyên

20:00, Thứ tư 11/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm bất ngờ bị một bầu show hải ngoại lên tiếng phản hồi và chê kém cỏi sau khi đăng đàn phỏng vấn "đá xoáy" MC Kỳ Duyên.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện từng bị MC Kỳ Duyên "đá xéo" vì chảnh và "mắc bệnh ngôi sao", muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Theo đó, Họa mi tóc nâu đã lên tiếng bày tỏ, tính cô không hơi đâu ngồi nói me móc, hay viết lên trang cá nhân để nói xấu người khác. 

ky duyen phunutoday2

Mỹ Tâm "đá xoáy" MC Kỳ Duyên

Thêm vào đó, Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng, nếu cứ tổ chức những chương trình giải trí theo kiểu "phường xã" hời hợt thì không bao giờ âm nhạc phát triển được. Tôn trọng người nghệ sỹ thì họ mới cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Bản thân cô làm một chương trình có mời các nghệ sỹ đàn anh, cô luôn luôn cẩn thận cho người hỏi han xem những yêu cầu khách mời muốn là gì để đáp ứng một cách tốt nhất.

Ngay lập tức, một người có tên Hoài Vũ - bầu show đêm nhạc Giai điệu yêu thương có Mỹ Tâm biểu diễn đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Người này viết "Ơ thế hoá ra GĐYT (tên của chương trình là Giai Điệu Yêu Thương) 11, với hơn 3000 khán giả đã bị cô ca sỹ này coi là theo kiểu phường xã à? nên mới cống hiến 4 bài hát cho cả chương trình. Vậy đây là sự chuyên nghiệp sao? Coi thường BTC, coi thường khán giả. Đọc đoạn trả lời này thấy em kém quá, bản thân tất cả các ca sỹ đều phải từ văn nghệ phường xã mới đi lên được và phải cống hiến hết mình mới được như ngày hôm nay".

ky duyen phunutoday2

Mỹ Tâm bị bầu show chê kém cỏi.

Chia sẻ với Vietnamnet, Hoài Vũ cho rằng MC Kỳ Duyên nếu nhắc đến việc này chỉ là nhắc lại những sự việc không hay chứ không phải kêu ca gì cả. Đồng thời, bầu show này cũng bày tỏ thái độ bức xúc về cách thức làm việc không theo chương trình của Mỹ Tâm. Cụ thể như, trong hợp đồng biểu diễn ở Hungary ghi là Mỹ Tâm sẽ hát 8 bài, chia làm 2 phần, ở phần 1 và 2 của chương trình. Nhưng khi đến Hungary, Mỹ Tâm lại tuyên bố không hát kiểu đó mà lại hát luôn một lèo. Chính vì vậy nam ca sỹ Quang Hà phải hát câu giờ, hát đến 10 bài để chờ Mỹ Tâm lên sân khấu.

Thêm nữa, người này cũng "tố" rằng Mỹ Tâm tỏ ra coi thường khán giả vì khi kết thúc đêm diễn, toàn bộ ca sỹ tham gia  ra chào khán giả thì không thấy Mỹ Tâm ở đâu. Ai cũng tưởng nữ ca sỹ mệt nên về khách sạn trước. Thế nhưng khi bầu show ra đến cửa thì vẫn thấy Họa mi tóc nâu đứng ở cửa, điều này có nghĩa là Mỹ Tâm vẫn ở đó nhưng không ra chào khán giả. Như vậy là coi thường khán giả?

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn chưa lên tiếng phản hồi thông tin này.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe ra sao sau 1 tuần mổ não?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng hiện tại vẫn hôn mê, nằm bất động và phải thở bằng máy sau 1 tuần mổ não.
Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
Phan Thành gặp bạn thân Midu để nhờ 'nối lại tình xưa'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Cầu cứu" bạn thân của Midu, Phan Thành tìm mọi cách để níu kéo vợ sắp cưới. Liệu Midu có tha thứ và tái hợp với chàng thiếu gia này?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong