Ngọc Trinh lột xác xinh đẹp sang Singapore gặp người yêu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể vì sang gặp người yêu nên Ngọc Trinh gần như đã lột xác hoàn toàn từ phong cách tới nhan sắc của mình.

Trong khi nhiều ngôi sao khác chọn đón năm mới bên gia đình tại các địa điểm trong nước để tiết kiệm thời gian thì Ngọc Trinh lại khác, cô "xuất ngoại" để đón những ngày đầu tiên của năm dương lịch tại nước ngoài.

Địa điểm mà cô lựa chọn cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng đầu năm của Ngọc Trinh chính là đảo quốc Singapore. Điều này sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi cô không đi Thái Lan, Hồng Kông hay Nhật Bản vốn là những địa điểm nghỉ Tết lí tưởng mà lại chọn tới Singapore.

Ngọc Trinh đẹp "mê hồn" khi sang Singapore

Lí do sâu xa của việc này chính là người yêu của Ngọc Trinh đang sinh sống và làm việc ở Singapore. Theo những chia sẻ trước kia của Nữ hoàng nội y, người yêu Ngọc Trinh là một doanh nhân thành đạt, sinh sống và làm việc tại đảo quốc sư tử. Thỉnh thoảng hai người gặp nhau và chuyện tình yêu vẫn tốt đẹp.

Và trong dịp Tết dương lịch vừa qua, cũng giống như bao người khác, mong muốn của Ngọc Trinh là được ở bên người mình yêu thương. Chính vì thế, cô chọn Singapore làm điểm đến để được gần gũi người yêu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Có thể vì sang gặp người yêu nên Ngọc Trinh gần như đã lột xác hoàn toàn từ phong cách tới nhan sắc của mình. Điều này không lấy làm lạ vì người con gái nào cũng muốn mình đẹp, hoàn hảo nhất trong mắt người mình yêu.

Không còn đó vẻ mệt mỏi, đầu tóc không được chăm sóc kĩ lưỡng hay vẻ bề ngoài thiếu bắt mắt, Ngọc Trinh thay đổi hoàn toàn và đẹp hoàn hảo từ sân bay cho tới khi đặt chân tới đảo quốc sư tử.

Khi xuống sân bay, cô diện trang phục năng động với quần short khoe chân thon dài. Và khi dạo phố, thậm chí Ngọc Trinh còn nổi bật hơn nữa khi theo phong cách thời trang... quần biến mất đang được nhiều người đẹp yêu thích.

Cô diện chiếc sơ mi trắng dài khoe đôi chân trắng muốt đã trở thành thương hiệu của mình. Với trang phục này, Ngọc Trinh trông đẹp như một tiên nữ giáng trần và cuốn theo bao ánh mắt của người qua đường.

Quả thật, vì người yêu, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ và nhan sắc ngày nào của mình. Ngọc Trinh là giấc mơ của hàng triệu người đàn ông đã trở lại đúng nghĩa và tất cả đã chứng minh cho sức mạnh của tình yêu, nó có thể khiến con người ta trở nên đẹp một cách lạ lùng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn