Nam ca sĩ dựa hơi Minh Béo để PR ngày trở lại?

14:56, Thứ sáu 21/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện sẽ không có gì nếu như ngay sau đó, Dương Ngọc Đàm ra mắt MV mới của mình sau quãng thời gian rút lui khỏi làng giải trí.

Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh câu chuyện Minh Béo bị tố gạ tình sàm sỡ nhiều ngôi sao trẻ được đưa ra khiến dư luận bàng hoàng. Từ những ngôi sao chưa nổi cho tới những ngôi sao có chút ít tiếng tăm đều thi nhau lên tiếng khẳng định câu chuyện trên là đúng sự thật.

Hầu hết những nạn nhân trong câu chuyện nếu nó đúng là sự thật đều khẳng định mình bức xúc, bất mãn mà lên tiếng trong khi Minh Béo cho rằng họ đang cố lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng.

Minh Béo và Dương Ngọc Đàm.

Nhưng quả thật, như "nạn nhân đầu tiên" thì tên tuổi Minh Béo không quá có sức ảnh hưởng để nhiều người bu lấy cầu danh nhưng cũng có người đang lợi dụng câu chuyện này để PR cho sự trở lại của bản thân.

Trong khi hầu hết các nạn nhân đều biệt vô âm tín, không ra mặt thì một người lên tiếng tố Minh Béo mới nhất, cựu thành viên của nhóm Weboys là Dương Ngọc Đàm lại không khỏi khiến nhiều người nghi ngờ về câu chuyện của nam ca sĩ này khi đánh dấu sự trở lại ngay sau scandal.

Cụ thể, khi câu chuyện về Minh Béo đang làm mưa làm gió làng giải trí thì nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm, thành viên cũ của nhóm nhạc được yêu thích một thời cũng lên tiếng khẳng định mình là nạn nhân của diễn viên hài trên.

Dương Ngọc Đàm trong MV mới của mình.

Anh cho biết: "Về vụ lùm xùm hôm qua của nghệ sĩ Minh Béo, Đ. đã có đọc qua. Nhưng thật ra vì đưa lên báo nên nó mới trở thành một vấn đề gây ồn ào chứ  trong giới thì chắc chắn rằng ai cũng đã biết về việc này từ lâu rồi. Thật ra nói Đ. là nạn nhân thì cũng hơi quá,  theo Đ. thấy thì Đ. chắc mới gọi là nạn nhân phân nửa thôi à.

Chiêu trò của Minh Béo thì chắc mọi người dạo gần đây cũng đã biết khi có quá nhiều người lên tiếng và nói về sự việc này. Minh Béo đã thành lập công ty, sau đó nhằm vào các nghệ sĩ trẻ hoặc các hot boy mới nổi, mời lên công ty, xong rồi nói để đầu tư cho hay cho đi diễn .

Trường hợp của Đ. thì Minh Béo liên hệ và nói để đầu tư cho quay clip. Lúc đầu khi Đ. tách nhóm ra hát solo thì thật sự lúc đó Đ. cũng có kinh phí nên tự đã làm cho chính mình.

Vậy nên, Minh Béo liên hệ và nói sẽ đầu tư toàn bộ kinh phí cho Đ. dựng Mv. Nhưng  Đ. từ chối và đòi 50-50 thì Minh Béo bảo rằng : "Anh tình cảm mà, anh sẽ làm giúp cho em hết" .

Vì đây là việc làm ăn nên từ Đ. muốn nó phải sòng phẳng ngay từ đâu và đã không chịu, bàn bạc một hồi thì Minh Béo mới nói: "Thôi! Em ngủ với anh một đêm đi cho nó tình cảm rồi anh sẽ giới thiệu cho em...

Lúc đó, Đ. thật sự rất bất ngờ trước đề nghị của Minh Béo, vì là con trai với Đ. không nghĩ rằng mình sẽ dùng những cách đó để thực hiện những kế hoạch âm nhạc nên đã từ chối thẳng thừng và đi về. Nhưng bỗng nhiên lúc đó, anh Minh Béo tới ôm Đ. lại không cho về rồi nói: Rượu mời không muốn muốn uống rượu phạt phải không?.

Đ. liền nói "Anh! em biết võ đó anh, anh bỏ em ra đi " thì Minh Béo mới nài nỉ : "Cho anh hôn một cái nha."  Lúc đó, Đ. mới đẩy  Minh Béo ra và chạy về. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Béo vẫn tiếp tục gọi điện thoại đòi gặp Đ."

Câu chuyện sẽ không có gì nếu như ngay sau đó, Dương Ngọc Đàm ra mắt MV mới của mình sau quãng thời gian rút lui khỏi làng giải trí. Vì vậy, nhiều người cho rằng, nam ca sĩ này đang tận dụng câu chuyện để PR cho sự trở lại của mình và điều này xem ra không phải là không có cơ sở!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT