Showbiz Việt: Hết ông bầu đến ngôi sao đều bị gạ tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện gạ tình trong showbiz Việt dường như đã trở thành... chuyện thường ngày ở huyện. Không chỉ những người muốn nổi tiếng bị ông bầu gạ tình mà ngay đến chính bản thân ông bầu đó cũng bị "mơn trớn". Trên thực tế, có những cô gái chấp nhận rủ rê ông bầu vào khách sạn để được lăng xê.

Lan Trinh tố ông bầu Hoàng Vũ gạ tình

Tháng 9/2012, Ca sĩ Lan Trinh, top 6 Viet Nam Idol, gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC vi phạm hợp đồng, lừa gạt tiền bạc và gạ tình, khủng bố tinh thần cô trong một thời gian dài. 

Lan Trinh (tên thật Võ Nguyễn Lan Trinh, sinh năm 1987) trình bày sự việc: Khi Lan Trinh bắt đầu có tên tuổi trong làng giải trí thì ông Hoàng Vũ trực tiếp liên lạc với cô để đề nghị hợp tác và hứa hẹn rất nhiều về những quyền lợi Lan Trinh sẽ được hưởng khi về với V.Amigo.

Tuy nhiên, ca sĩ Lan Trinh cho biết, từ khi về làm việc cho V.Amigo, cô chưa hề được đào tạo như đã hứa. Ngay cả học thanh nhạc cũng là do cô tự thi và đóng tiền theo học tại nhạc viện TP.HCM. 

Lan Trinh

Không chỉ về vấn đề tiền bạc, Lan Trinh còn tố cáo bị ông Hoàng Vũ "gạ tình", khủng bố tinh thần. Cô bày tỏ: "Thời gian này, tôi được nhiều anh chị trong giới cho biết, ông Hoàng Vũ cũng từng lừa gạt họ rất nhiều (tôi xin giấu tên). 

Tôi trình bày các ý kiến của mình để xin thanh lý hợp đồng thì ông Hoàng Vũ trở mặt, dùng nhiều lời lẽ đe dọa, xúc phạm nhân phẩm tôi, đi tung tin tôi bị đồng tính, thuê giang hồ tới nhà tôi và chú Võ Đức (võ sĩ, diễn viên Võ Đức) - bạn cha mẹ tôi để dọa "xử lý". Ông Vũ còn thuê một người tự xưng là phóng viên báo Thanh Niên đến đòi đưa gia đình tôi lên mặt báo...". 

Sau khi đọc bài báo tố cáo của Lan Trinh, ông Hoàng Vũ tỏ ra  rất bức xúc. Ông bầu bị tố gạ tình này cho rằng, nữ ca sĩ này đang lạm dụng quyền phát ngôn để vu khống, bôi nhọ danh dự của mình nên quyết định đưa ra chứng cớ buộc tội người tình cũ. 

"Dù gì cũng từng là người yêu cũ nên nếu tôi không muốn dồn cô ấy vào đường cùng. Trước mắt tôi chỉ đưa ra những bằng chứng để chứng minh những điều Lan Trinh nói là sai sự thật. Chắc chắn khi giải quyết xong vấn đề công luận, tôi sẽ nhờ luật sư khởi kiện với tư cách của công ty chứ không còn là vấn đề cá nhân", ông Hoàng Vũ cho biết.

Ông bầu Hoàng Vũ khẳng định, không có chuyện ông thuê giang hồ tới gây gổ, hăm dọa Lan Trinh như lời cô tố cáo. Người mà Lan Trinh cho là giang hồ chính là nhân viên công ty ông Hoàng Vũ đến để yêu cầu Lan Trinh trả lại số tiền cát-xê đang giữ trái với quy định trong hợp đồng.

Ông bầu Hoàng Vũ và Lan Trinh từng yêu nhau mặn nồng

Theo một số nguồn tin cho biết, ông Nguyễn Hoàng Vũ mặc dù không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng cũng là người có "máu mặt" trong giới giải trí. Trước đây, Hoàng Vũ từng làm việc với nhiều người đẹp làng giải trí Việt như: Võ Sông Hương, Kim Thanh Thảo, Đặng Trần Vi Thảo - tất cả đều là những người đẹp từng có danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc. Khi làm việc cùng các người đẹp, Hoàng Vũ đều lưu giữ những hình ảnh riêng tư rất tình tứ của bản thân với các "giai nhân".

Trong số những hình ảnh còn lưu giữ lại, bức ảnh 'ông bầu bị tố gạ tình' chụp cùng hot girl Thủy Top đặc biệt được chú ý. Trong ảnh, cả hai đều tỏ ra rất thân thiết và tình cảm trên mức bạn bè. Hot girl Thủy Top diện áo sơ mi khoe vai trần gợi cảm, còn ông bầu Hoàng Vũ đặt tay "không thể vô tình" lên đùi cô nàng. Những cử chỉ thân mật của ông bầu Hoàng Vũ dành cho hot girl Thủy Top khiến nhiều người cho rằng, cả hai đều có mối quan hệ vượt xa mức công việc.

Hoàng Vũ thân mật quá mức với Thủy Top

Sau đó không lâu, khi hot girl Thủy Top vui trong tình mới với một số nghệ sĩ trẻ khác, cũng như đi du học nước ngoài, người ta thấy ông bầu Hoàng Vũ lại có "giai nhân" mới. Và đó không ai khác chính là hai cô ca sĩ sau này là thành viên nhóm Amigo: Ngân Khánh và Phương Trinh.

Bức hình ông Hoàng Vũ chụp với người yêu, ca sĩ Ngân Khánh, có tư thế và trang phục khá giống với bức chụp cùng Thủy Top.

Ông bầu của MC Nguyên Khang bị cả trai lẫn gái gạ tình

Trong thời gian làm quản lý, lăng xê thương hiệu cá nhân, ông bầu Huỳnh Minh Thuận của MC Nguyên Khang và một số nghệ sĩ khác cũng từng gặp một số trường hợp bị gạ tình.

"Vì quá mong muốn nổi tiếng các bạn có thể đánh đổi tất cả, thậm chí là việc không ngại đề cập chuyện trao đổi tình cảm", bầu Thuận cho biết.

Vào cuối tháng 12/2013, có một cô gái tên T. cũng như một số cô gái khác, cô vào Facebook cá nhân của bầu Thuận và để lại tin nhắn với mong muốn được lăng xê: "Em muốn trở thành một nữ hoàng bikini, hoặc nữ hoàng sexy cũng được. Anh xem em có đủ tiêu chuẩn không?".

Nói xong thì cô gái này gửi một số tấm ảnh cho bầu Thuận. "Tôi từ chối khéo nhưng cô bảo: Nếu anh vẫn chưa thấy được thì mình thuê khách sạn, em sẽ cho anh xem trực tiếp", bầu Thuận kể.

MC Nguyên Khang và quản lý Huỳnh Minh Thuận

Tuy nhiên, ông bầu trẻ này khẳng định điều kiện chọn người của anh không đơn giản là đẹp, là hot mà quan trọng phải có một tài năng cụ thể. Và quan trọng hơn đó phải là người mà tôi nghĩ công chúng sẽ yêu mến.

Bẵng đi vài hôm thì cô bé trên lại xuất hiện gửi loạt ảnh toàn bikini và hở hang, với đủ tư thế khiêu gợi trên giường. Cô gái bảo: "Em đã nhờ người chụp giúp những tấm hình này, em hy vọng anh suy nghĩ lại". Bầu Thuận chỉ im lặng mà chẳng biết nói gì với cô bé này. Ông bầu này nói thêm "Đây chỉ là một trong những trường hợp mà tôi gặp phải".

Ông bầu Thuận khẳng định còn nhiều trường hợp khác nữa, là các nam nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, đã từng gạ tình sàm sỡ anh, nhưng anh không tiện công khai vì không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh mà các nghệ sĩ ấy đã gây dựng bao nhiêu năm qua.

"Nhưng tôi cảm thất rất lo lắng. Nếu các bạn gặp phải một quản lý, một bầu show thích lợi dụng phụ nữ thì các bạn sẽ trở thành một nạn nhân của chuyện lừa tình, lừa tiền ngay. Qua đây thì tôi khuyên các bạn trẻ nên cẩn thận hơn. Mong muốn nổi tiếng thì không có gì xấu nhưng nên chọn cho mình một con đường tốt hơn để đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn