Nắm chặt bàn tay rồi đếm đường chỉ, đoán ai mang mệnh phú quý, lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, xem các đường chỉ trên bàn tay có thể đưa ra những dự đoán về tính cánh, vận mệnh của một con người.

Nắm chặt bàn tay và chỉ có 1 đường chỉ xuất hiện

Nếu nắm chặt bàn tay và chỉ có một đường chỉ xuất hiện thì đó là dấu hiệu dự báo chủ nhân bàn tay này thông minh, nhanh nhẹn, có tài quan sát, biết cách phân tích vấn đề. Người này luôn tốt bụng, không ngại giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn.

nam-chat-ban-tay-roi-dem-duong-chi-01

Họ thích cuộc sống ổn định, không quá mặn mà với chuyện tiền tài danh vọng. Đối với họ, một cuộc sống thoải mái, an yên vẫn tốt hơn.

Khi còn trẻ, người này hay gặp khó khăn nên công việc và cuộc sống đôi khi không suôn sẻ, làm được bao nhiêu cũng tiêu hết, không tích lũy được nhiều tiền của.

Cuộc đời của người này có thể thay đổi ngoạn mục khi bước vào tuổi 40. Đây là thời điểm họ nhận được nhiều may mắn, tài lộc dồi dào hơn, cuộc sống cũng êm đẹp, hạnh phúc hơn.

Nắm chặt bàn tay và thấy 2 đường chỉ xuất hiện

Nếu nắm chặt bàn tay và có hai đường chỉ xuất hiện thì chủ nhân thường là người chăm chỉ, siêng năng. Họ có tính cách hòa đồng, khéo ăn nói. Người này có khả năng thích nghi tốt với môi trường mới và được những người xung quanh yêu quý. Họ cũng thuộc tuýp người ngay thẳng, không thích lươn lẹo, ninh nọt. Nhược điểm của họ là làm việc hơi rập khuôn, máy móc.

nam-chat-ban-tay-roi-dem-duong-chi-02

Khi còn trẻ, người này gặp nhiều may mắn nên sự nghiệp phát triển tốt. Vận trình của họ diễn ra suôn sẻ còn nhờ quý nhân đưa đường chỉ lối. Dự báo, sau 30 tuổi, người này gây dựng được sự nghiệp vững chắc, có khả năng làm sếp lớn hoặc ít nhất cũng đạt vị trí tốt tại nơi làm việc.

Nắm chặt bàn tay và thấy 3 đường chỉ xuất hiện

Người có tướng tay này thường sở hữu tính cách sôi nổi, hào phóng. Họ có khả năng lãnh đạo nhưng lại hơi cứng nhắc, cố chấp, hay áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Mặc dù vận trình của người này khá hanh thông nhưng nếu muốn phát tài thì nên thay đổi tính cách để linh hoạt hơn.

nam-chat-ban-tay-roi-dem-duong-chi-03

Khi còn trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại, thậm chí bị tiểu nhân vây hãm, gây thị phi. Sau tuổi 30, sự nghiệp của người này được dự báo là sẽ phát triển ổn định hơn, thu nhập tăng lên. Nếu muốn giàu có hãy tham gia đầu tư kinh doanh, buôn bán.

Nắm chặt bàn tay và thấy 4 đường chỉ xuất hiện

Người có nét tướng này thường sở hữu tính cách thật thà, thẳng thắn. Họ luôn đối xử chân thành với những người xung quanh. Người này rất sẵn lòng giúp đỡ người ai đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, bản tính nhiệt tình lại không biết cách từ chối nên đôi khi người sở hữu tướng tay này cũng bị kẻ xấu lợi dụng.

nam-chat-ban-tay-roi-dem-duong-chi-04

Họ cũng hơi thiếu quyết đoán, hay lo âu nên cuộc sống có phần mệt mỏi. Bù lại, người này có quý nhân đưa đường chỉ lối nên vận mệnh khá tốt. Dự báo, sau 35 tuổi, họ có thể tích cóp được một khoản tiền kha khá. Hậu vận của người này hạnh phúc, an nhàn bên gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link