Năm mới Hà Hồ đã kết thân ngay với kiểu tóc Na Tra nhí nhảnh thế này

( PHUNUTODAY ) - Chán buông tóc xõa dài thướt tha, Hồ Ngọc Hà hack tuổi với kiểu tóc búi Na Tra cực trẻ trung và nhí nhảnh.

Kiểu tóc Na Tra có vẻ đáng yêu và ngộ nghĩnh với hai búi tóc hai bên. Những tưởng kiểu tóc này chỉ dành cho những cô bé nhỏ tuổi nhưng lại được rất nhiều sao Việt ưa chuộng và tích cực lăng xê. Trong đó, có những biểu tượng nhan sắc đình đám, theo đuổi phong cách gợi cũng không thể cưỡng nổi như Hồ Ngọc Hà, Minh Tú, Phạm Hương, Tóc Tiên, Trương Thị May...

Được biết, kiểu tóc búi Na Tra rất thịnh hành từ những năm 90, khi các quý cô muốn làm gọn mái tóc của mình lên. Kiểu tóc búi Na Tra giúp các sao biến hình trở nên trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, cũng như dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách.

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà mới đây cũng khiến công chúng đứng ngồi không yên vì vẻ ngoài cực đáng yêu. Trong một đoạn video, người đẹp họ Hồ để kiểu tóc búi Na Tra với những biểu cảm đáng yêu. Nhìn không ai nhận ra đó chính là một người đẹp với mái tóc xõa suông dài thường ngày.

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong đoạn video với kiểu tóc Na Tra rất đáng yêu, khác xa hình ảnh thời trang và quý phái thường ngày.

Empty

Kiểu tóc mang lại Hà Hồ cho Hồ Ngọc Hà vẻ mới lại, hack được hơn chục tuổi. Tuy nhiên lại vô tình để lộ khuôn mặt gầy gò thuôn dài.

Empty

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từng khoe vẻ ngoài cực trẻ trung với kiểu tóc này.

Empty

Trong chiếc áo croptop phối chân váy, Hà Hồ thay vì gợi cảm thì lại có những biểu cảm cực đáng yêu như những nữ sinh cấp 3.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, có những người đẹp bình thường sở hữu phong cách cô cùng hiện đại, sang chảnh và gợi cảm cũng tỏ ra vô cùng mê mẩn kiểu tóc dành cho thiếu nhi này.

Empty

Trong quá trình tham gia đóng một bộ phim, Angela Phương Trinh hóa nữ sinh với kiểu tóc búi 2 chỏm hai bên.

Empty

Ca sĩ Minh Hằng lựa chọn kiểu tóc Na Tra cho gọn gàng khi đi tập thể dục.

Empty

Tóc Tiên nổi tiếng gợi cảm với kiểu tóc tém thời thượng thì nay lại hóa nhí nhảnh trong kiểu tóc này.

Empty

Siêu mẫu Minh Tú diện thời trang gợi cảm nóng bỏng vẫn lựa chọn kiểu tóc búi này để có được layout khác biệt.

Empty

Nhắc đến Hari Won là nhắc đến hình ảnh gắn liền với những kiểu tóc hack tuổi, bà xã Trấn Thành hồn nhiên với tóc búi củ tỏi hai bên điểm tuyết.

Empty

Bà mẹ một con Hiền Thục diện áo sơ mi trắng trễ nải khoe vòng 1 lấp ló. Nhưng kiểu tóc đặc biệt mới là điều đáng chú ý hơn.

Empty

Trên thảm đỏ của một sự kiện thời trang, Á hậu Huyền My gây sốt khi biến hóa hình ảnh với style tóc Na Tra.

Empty

Mai Ngô cá tính trong áo bomber màu đỏ nổi bật và kiểu tóc khác biệt.

Empty

Bã xã Trường Giang tạo dáng cực nhắng trong kiểu tóc cũng nhắng nhít chẳng kém.

Empty

Cá sấu chúa Quỳnh Nga dường như rất hợp với kiểu tóc này, không còn hình của một “tiểu tam” đáng ghét như trên phim.

Empty

Ca sĩ Trang Pháp khác biệt hơn khi tạo kiểu búi hai bên với mái tóc màu nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link