Năm mới hãy F5 cho bản thân loạt kiểu tóc ngắn vừa yêu vừa sang chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngắn uốn sóng đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ

Kiểu tóc ngắn uốn sóng nhẹ che mọi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này tạo kiểu không quá cầu kỳ chẳng hề tốn công. Những gì bạn cần làm là chọn lựa màu nhuộm phù hợp bạn sẽ thêm làm nổi bật khuôn mặt. Vì kiểu tóc này có độ xoăn nhẹ rất tự nhiên, ôm sát khuôn mặt nên sẽ dễ dàng che đi mọi khuyết điểm như hàm to hay gương mặt tròn.

Empty

Tóc ngắn uốn sóng to

Tóc ngắn uốn sóng to ôm trọn lấy gương mặt tạo nét mềm mại thanh mảnh giúp che đi mọi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Những sợi tóc làm xoăn to nhẹ nhàng không chỉ tạo độ mềm mại nữ tính hơn.

Empty

Tóc ngắn uốn sóng nước lọn to

Tóc ngắn uốn sóng nước lọn to mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật. Đây cũng là kiểu tóc dược rất nhiều sao Hàn lăng xê nhiệt tình. Tóc ngắn uốn sóng lọn to là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, những lọn tóc như sóng nước đảm bảo sự quyến rũ cho bạn.

Empty

Tóc ngắn uốn sóng gợn

Tóc ngắn uốn sóng gợn là một kiểu tóc cá tính được nhiều tín đồ ưa chuộng hiện nay. Tóc có thể tạo độ dày tự nhiên, các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt giúp che khuyết điểm một cách khéo léo. Hãy thử ngay kiểu tóc này một lần để thêm quyến rũ mới lạ hơn nhé!

Empty

Tóc ngắn uốn sóng xù

Phong cách uốn sóng xù mì được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi sự độc đáo, phóng khoáng. Dù kén khuôn mặt vì tóc ngắn uốn sóng xù sẽ làm cho chủ nhân bị già đi, tuy nhiên khi chọn đúng màu tóc phù hợp với khuôn mặt.

Empty

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ ở đuôi

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên nhất. Thêm chút màu nhuộm hợp xu hướng giúp mang lại cho bạn thêm tự tin nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ với 15 phút mỗi ngày bạn đã có ngay một kiểu tóc thời thượng vừa năng động và gợi cảm.

Empty

Tóc ngắn uốn sóng nước mái thưa

Dù đã đã xuất hiện từ nhiều năm nay nhưng độ hot của kiểu tóc ngắn uốn sóng nước mái thưa chưa bao giờ giảm nhiệt. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm cá tính và ấn tượng hơn. Để sở hữu kiểu tóc này bạn nên có những chế độ chăm sóc tóc phù hợp nhất để tóc luôn bóng mượt chắc khỏe.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link