Nam Thư tuyên bố sẵn sàng đối chất về đoạn bình luận mắng khán giả vô ơn với con trai Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con trai Hoài Linh lên tiếng đính chính sự thật, Nam Thư cũng đã bày tỏ trên trang cá nhân.

Đêm 4/6, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi xuất hiện hình ảnh đoạn bình luận giữa Nam Thư và Thành Vinh - con trai của Hoài Linh. Mặc dù bình luận của Nam Thư rất bình thường nhưng nữ diễn viên cũng chia sẻ lại bài đính chính của Thành Vinh và khẳng định: "Xin đừng vu khống tôi bằng trò photoshop như thế này. Tôi bình luận ở đâu, trong bài viết nào thì chứng minh bằng hình ảnh, và dẫn link bài viết ạ. Tôi sẽ trực tiếp đối chất và làm rõ vấn đề này. Xin cảm ơn".

namthu2

Đoạn bình luận đang gây xôn xao.

namthu

Nam Thư - Thành Vinh có mối quan hệ thân thiết.

Trước Nam Thư, Thành Vinh cũng trực tiếp nói về sự việc: "Thật sự rất bức xúc khi thấy hình ảnh được cho là bình luận của tôi với những từ ngữ tiêu cực, được lan truyền trên các hội nhóm và mạng xã hội. Xin khẳng định, tôi không và chưa bao giờ bình luận như thế. Ảnh chụp đó hoàn toàn là sản phẩm của photoshop. Tôi có đủ kiến thức để biết mình nên nói và bình luận gì trên các trang mạng xã hội.

Nếu ai đó cho rằng đó là bình luận của tôi, hãy chụp thêm màn hình và tag tôi vào nội dung đó. Tôi sẽ trực tiếp đối chứng và làm rõ vấn đề này.

Mong mọi người tìm hiểu kỹ trước những thông tin gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự người khác như thế này.

Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người. Và đồng thời xin lỗi chị Trần Nam Thư rất nhiều vì đã vô tình bị liên quan".

Lùm xùm tiền từ thiện thiếu minh bạch của Hoài Linh gây chấn động showbiz thời gian vừa qua. Cách đây không lâu Nam Thư đã lên tiếng bảo"đàn anh" giữa tâm bão dư luận. Tuy nhiên, đến nay cư dân mạng phát hiện ra bài viết này "không cánh mà bay". Nhiều người thắc mắc không biết nữ diễn viên đã xóa vào lúc nào hay bài viết gặp sự cố nên bỗng nhiên "bay màu". Người cho rằng Nam Thư không muốn kéo dài thị phi, động viên tinh thần "đàn anh". Điều đáng nói là bài viết bảo vệ Hoài Linh của Cát Phượng trước đó cũng đã được xóa đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link