Nếu bạn đặt 1 nhánh tỏi dưới gối trước khi đi ngủ sáng hôm sau điều gì sẽ đến?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt 1 nhánh tỏi dưới gối trước khi đi ngủ sáng hôm sau điều gì sẽ đến - cần tìm hiểu ngay hôm nay.

toi

 

Những tác dụng của tỏi với sức khỏe

Tỏi có thành phần chủ yếu là tinh dầu bao gồm nhiều allicin, vitamin A, B1, B2. Theo Đông y, tỏi có vị cay, tính ấm, có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa, hô hấp, giải độc, trừ đờm, lợi niệu, tẩy giun…

Theo Healthylifetricks, trong củ tỏi có chứa rất nhiều hoạt tính mạnh, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của chúng ta. Nó có khả năng trị được các bệnh về gan, bệnh đường hô hấp, bệnh cảm lạnh, cảm cúm, làm sạch máu, ngăn ngừa rụng tóc…

Tính kháng sinh, kháng viêm của tỏi cực tốt nên người bình thường nếu sử dụng tỏi đúng cách sẽ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, nhờ đó bạn cũng ít mắc bệnh hơn, không những thế còn làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh nghiêm trọng.

Nếu bạn đặt 1 nhánh tỏi dưới gối trước khi đi ngủ sáng hôm sau điều gì sẽ đến?

tỏi, đặt tỏi dưới gối, đặt nhánh tỏi dưới gối, đặt tỏi dưới gối trước khi đi ngủ,

Trong quá trình xây dựng kim tự tháp, người Ai Cập còn nhai cả tỏi sống, bởi loại gia vị này có tính kháng khuẩn mạnh mẽ hơn bất kì loại thuốc nào. Tỏi rất giàu allicin, hợp chất mạnh mẽ nhất trong tỏi giúp phòng chống nhiều loại bệnh tật khác nhau. Bạn nên ăn tỏi sống. Bạn có thể nghiền nó, nhưng không nên nấu chín.

Tại sao lại đặt tỏi dưới gối của bạn?

Bạn có biết nhiều người ở một số nước trên thế giới thường đặt tỏi dưới gối trước khi ngủ? Đây chính là một cách cực hiệu quả để cải thiện giấc ngủ. Một số người khác lại cho rằng việc này giúp loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong tâm hồn khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần đặt một nhánh tỏi trong túi áo hoặc dưới gối của mình và đặt đầu xuống ngủ đúng tư thế. Nó sẽ giúp bạn ngủ tốt hơn và loại bỏ tất cả năng lượng tiêu cực xung quanh bạn.

Cách sử dụng đúng:

- Các bạn chỉ cần đặt một nhánh tỏi dưới gối và ngủ đúng tư thế. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vào túi áo. Cách này cũng cho tác dụng tương tự.

- Lưu ý, không nên dùng gối quá dày vì điều đó sẽ làm giảm tác dụng của tỏi.

- Ngoài tỏi, bạn có thể thay thế bằng hành tây. Nhét một lát hành tây vào tất khi đi ngủ sẽ giúp thải độc, thư giãn, từ đó làm bạn dễ ngủ hơn đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link