Ngẫm kĩ mới thấy: Đàn ông giàu có thành đạt yêu 100 người cũng chỉ lấy phụ nữ có đúng 1 điểm, chuẩn 100%

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông trưởng thành không có khái niệm chọn đại vợ. Họ sẽ suy nghĩ kỹ càng và lựa chọn mẫu người phù hợp. Và tiêu chí sau được xem là tiêu chí cơ bản của 1 người đàn ông thành đạt khi chọn vợ.

Không ghen tị với người phụ nữ khác

Khi bạn tự tin vào bản thân, bạn sẽ không cảm thấy cần phải ghen tị hay khó chịu với người phụ nữ khác. Đàn ông cảm thấy bị hấp dẫn bởi một cô gái luôn tin mình chiến thắng thay vì lúc nào cũng sợ thua kém người này, người kia.

dan-ong-thanh-dat-chon-vo

Người phụ nữ thanh thuần, tri thức và trang nhã như đóa sen trắng

Đàn bà đẹp đàn ông sẽ thích ngắm, nhưng kiểu đàn bà để đàn ông phải nhớ cả đời chính là người vừa thông minh lại vừa trang nhã. Đàn bà suồng sã dễ nói chuyện nhưng chóng chán, người phụ nữ biết giữ mình, thanh tao trang nhã vừa đáng ngưỡng mộ vừa khiến người ta cảm thấy có gì đó xa vời muốn chinh phục nắm bắt.

d8aeaa4a3830ff6ea621

Đàn ông là vậy, phụ nữ càng sấn sổ vào anh ta thì càng khiến anh ta cảm thấy chán ngán. Phụ nữ biết giữ khoảng cách, lúc gần lúc xa mềm nắn rắn buông thì mới khiến cánh đàn ông mê mẩn chẳng rời. Người ta thường nói đàn ông không thích phụ nữ quá thông minh tuy nhiên phụ nữ có tri thức lại rất khiến đàn ông nể trọng, ngưỡng mộ.

Đàn ông thành đạt từng trải họ biết rằng đây chẳng còn là lúc đi chiều chuộng lấy lòng những cô nàng hay vòi vĩnh nũng nịu lại không có kiến thức. Họ cần những người phụ nữ là hậu phương vững chắc và cũng có thể là cánh tay đắc lực cho họ.

Người phụ nữ cho họ cảm giác là "nhà"

Đàn ông rốt cuộc trong cuộc đời chỉ cần có một nơi được gọi là "nhà". Nơi được gọi là nhà ấy có người phụ nữ anh ấy yêu thương trân trọng nhất, có những bữa cơm ngon có những nụ hôn ấm nóng,... Người phụ nữ được gọi là "nhà" ấy là người khiến cho anh ấy thoải mái, không phải lo nghĩ gì. Trước mặt người phụ nữ này anh ấy có thể sống thật nhất, có thể khóc cười như trẻ con mà chẳng ngại bị để ý, là nơi mà anh cảm thấy trái tim như được buông lỏng sau bao giông bão cuộc đời khi mà anh ấy chỉ mới nhìn thấy khuôn mặt của cô.

Mẫu phụ nữ này thường là người có sự dịu dàng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi vui, lạc quan và rạng rỡ. Chỉ có sự dịu dàng của phụ nữ mới khiến người đàn ông thả lỏng tinh thần và sống đúng với con người của họ.

91

Cuộc sống này quá đỗi mệt mỏi, vậy nên chỉ cần mỗi ngày có người phụ nữ hiểu mình, người phụ nữ mà ở bên cô ấy đàn ông được sống là chính mình đang chờ ở nhà thì chẳng còn điều gì tuyệt hơn đối với 1 người đàn ông trưởng thành.

Người phụ nữ sâu sắc, tình cảm và hay cười

Sau tất cả mệt nhoài của cuộc sống thì tất cả thứ người đàn ông cần chính là nụ cười như nắng ấm ngày thu của người con gái mà anh ấy yêu nhất. Đàn ông thừa nhận rằng, hơn cả những người đàn bà hấp dẫn quyến rũ thì họ tôn thờ những người phụ nữ hiểu họ sâu sắc hơn tất thảy. Cuộc đời tìm thấy người hiểu mình đã khó, gặp được người vừa hiểu vừa đồng cảm với mình càng khó hơn.

dan-ba-hon-nhan-hanh-phuc

Người phụ nữ ấy chẳng cần làm gì nhiều, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là họ hiểu nhau nghĩ gì. Chẳng cần nói nhiều rằng anh mệt mỏi vì điều gì, chỉ cần cô ấy pha cho anh 1 tách trà nóng ngồi xuống ghế và nói rằng "Vai em tuy hơi gầy nhưng rất vững, anh có thể dựa vào bất cứ lúc nào. Dù trời cố sập thì cũng còn em ở đây với anh."

Bao dung và nhân hậu

Dù cho bạn có cá tính và thú vị đến đâu đi chăng nữa thì một trong những đặc điểm khiến đàn ông si mê phụ nữ nhất chính là trái tim ấm áp, nhân hậu.

Hãy yêu thương mọi người, nấu những bữa tối, thân thiện, quý mến trẻ nhỏ, động vật. Tất cả những điều đó khiến bạn trở nên hoàn hảo trong mắt anh ấy.

Biết chi tiêu rõ ràng, tích góp hợp lí

Đàn ông có thể tiêu xài hoang phí, "vung tay quá trán" nhưng phụ nữ thì không! Người chồng nào cũng luôn mong muốn vợ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng quản lý chi tiêu trong gia đình.

Là vợ, bạn nên hiểu tâm lý đó, đồng thời phải phát huy được năng lực quản lí tiêu xài trong gia đình để có "của ăn của để" thì chồng mới yên tâm.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là tiết kiệm quá mức nhé. Biết chi tiêu tức là tiêu đúng lúc đúng chỗ, không vung phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Theo:  xevathethao.vn copy link