Ngắm Lố "Vừa đi vừa khóc" khi... không bán cá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm thật kỹ vẻ đẹp trai của chàng Lố của "Vừa đi vừa khóc" khi không bán cá dạo và không bắt nạt Đông Dương.

Chỉ là một vai phụ trong phim “Vừa đi vừa khóc”, nhưng lại được ưu ái khá nhiều đất diễn, nên anh chàng bán cá dạo - Lố (La Quốc Hùng) đã dành được nhiều cảm tình của khán giả. Cách diễn tự nhiên, diễn như không có máy quay, La Quốc Hùng vào vai Lố khá ngọt và khá "lố".  Với cách diễn tưng tửng của mình, La Quốc Hùng đã khiến khán giả yêu mến nhân vật Lố hơn cả Hải Minh (vai chính của Lương Mạnh Hải).

Lố đang bán cá

Nói về vai diễn Lố, La Quốc Hùng chia sẻ: "Khi đọc kịch bản, tôi nghĩ nhân vật của mình sẽ được khán giả yêu thích nhưng khi bộ phim được phát sóng, không ngờ khán giả lại yêu Lố, nằm ngoài sự tưởng tượng". Cũng từ đó, La Quốc Hùng được thay tên thật thành Trần Lố và bị bạn bè trêu "ngoài đời còn lố hơn trong phim", nhưng có phần chững chạc hơn. La Quốc Hùng cũng cho biết: "Vai Lố thật sự còn rất hiền lành và trong sáng. Tôi đang mong mình có một vai diễn cũng tưng tửng như thế nhưng có chiều sâu hơn, gai góc hơn để có nhiều cơ hội thể hiện về diễn xuất".

Trong phim "Vừa đi vừa khóc", Lố làm nghề đi bán cá dạo, còn Lố - La Quốc Hùng ngoài đời lại là một nhiếp ảnh.

Cùng ngắm những hình ảnh về cuộc sống ngoài phim của "Trần Lố":

 

Lo - la -quoc-hung

 Bật mí trên trang cá nhân, La Quốc Hùng cho biết, anh được thừa hưởng một chút nét lai tây do ông ngoại là người Pháp

Chia sẻ về cuộc sống của mình, La Quốc Hùng cho biết, tôi thấy mình may mắn nhiều lắm kể cả trong cuộc sống lẫn công việc khi luôn có những người tốt chỉ bảo, giúp đỡ tận tình. Điều đó cũng ít nhiều khiến tôi có tính cách vô tư, có phần trẻ con. Do đó khi vào vai trong "Vừa đi vừa khóc", tôi thấy hợp với mình.

Lố - La Quốc Hùng trong chuyến du lịch Philippin vào tháng 5 vừa qua

Ngoài đóng phim, La Quốc Hùng dành phần lớn thời gian cho nhiếp ảnh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn