Không biết mặc gì hãy thử mặc sơ mi theo phong cách này, đảm bảo khí chất ngất trời

( PHUNUTODAY ) - Một chiếc sơ mi bạn có thể thử thành 5 phong cách cực sành điệu và ấn tượng này nhé

Rất nhiều chị em có những ngày mở tủ đồ ra sẽ thốt lên không biết mặc gì, không có gì để mặc. Nhưng thực ea không cần nhiều áo, nếu bạn biết cách diện thì mỗi lần xuất hiện là một phong cách mới. Ví dụ một chiếc sơ mi có thể biến thành nhiều phong cách mặc khác nhau, bạn đừng ngạc nhiên nhé.

Áo sơ mi rất dễ mặc nhưng thông thường chúng ta đều mặc chúng theo lối truyền thống nên ngày nào cũng đúc khuôn như ngày nào. Trong khi đó thực chất chiếc sơ mi có thể tạo thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau, chỉ cần bạn có tư duy hình ảnh một chút thôi. Hãy tham khảo các kiểu mặc sau để làm đổi mới chiếc sơ mi của bạn nhé. Kiểu mặc truyền thống thì ai cũng đã biết, chỉ cần bạn có thể kết hợp sơ mi với quần, có thể sơ vin có thể không. 

Để trở nên đặc biệt tạo cảm giác mới mẻ, bạn hãy thử các cách sau nhé:

so mi 1

Mặc trước ra sau

Sơ mi có một đặc thù rất lạ là mặc trước sau gì đều được. Khi bạn quay ngược chiều sơ mi lại, bạn có thể cài hết cúc hoặc thả vài nút tạo lưng trần tùy theo sở thích. Vậy là bạn đã có một phong cách mới chỉ cần nhờ một chiếc sơ mi thôi. Nếu bạn là người thích kín đáo thì hãy cài hết cúc. Nếu bạn có khuôn lưng trần nhẵn mịn và đi dự một buổi tiệc lãng mạn thì hãy tự tin thả vài nút cúc để khoe lưng trần nhé.

so mi 2

Biến sơ mi thành váy ngắn

Nếu bạn có một chiếc sơ mi oversize thì rất dễ dàng biến thành một chiếc váy ngắn khi bạn dùng một chiếc thắt lưng nịt lại ở giữa và có thể kết hợp thêm với chiếc quần ngắn bên trong. Biến sơ mi thành váy ngắn bạn sẽ trẻ trung và sáng tạo hơn nhiều. Mọi người chắc chắn sẽ ngạc nhiên nhé.

vay so mi

Cài cúc lệch

Một chiếc sơ mi nghiêm nghị sẽ trở nên điệu đà khi bạn chỉnh lại những nút cúc. Đừng cài cúc theo thứ tự thông thường, bạn hãy cài cúc lệch thứ tự. Chúng bỗng dưng được xếp thành những nếp gấp mới rất độc đáo. Kiểu cài cúc lệch sẽ khiến cho sơ mi bỗng dưng trở nên sexy hơn hẳn nhé.

Tạo thành áo trễ vai

Chiếc sơ mi rộng bỏ nút cài, hoặc cài lệch và kéo trễ xuống một bên đã tạo cho bạn một chiếc áo trễ vai rất sành điệu. Quá tuyệt vời để bạn trở nên quyến rũ mà vẫn chỉ là nhờ chiếc sơ mi nghiêm túc kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn