Nghẹn đắng với lý do đòi ly dị của chồng nếu không việc làm ăn của anh sẽ lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ đến quãng thời gian 5 năm hết lòng yêu chiều, hi sinh vì gia đình mà cuối cùng nhận cái kết là ly hôn, tôi chỉ muốn phát điên.

Tôi và chồng yêu nhau được 2 năm thì cưới. Chúng tôi sống với nhau đã được 3 năm, đã có một cô con gái 2 tuổi. Bạn bè xung quanh ai cũng ghen tị khi tôi có một gia đình kiểu mẫu, được cả chồng và bố mẹ chồng quan tâm, yêu thương.

Tôi không phải là một phụ nữ quá khéo léo, nhan sắc cũng bình thường. Hiện tại tôi đang là kế toán cho một công ty tư nhân nhỏ. Thu nhập không cao nhưng cũng đủ để trả sinh hoạt phí và để dành được một khoản nhỏ.

Chồng tôi là một người đàn ông có học thức, hiện đang làm phó phòng nhân sự cho một công ty bất động sản. Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Mỗi dịp cuối tuần, anh thường tự tay vào bếp chuẩn bị những món ngon chiêu đãi vợ và con gái.

chong-bat-ngo-doi-ly-di-voi-ly-do-khong-hop-tuoi-neu-cu-tiep-tuc-viec-lam-an-cua-anh-se-lui-bai

 Ảnh minh họa

Tuy nhiên, một tháng trở lại đây, anh có biểu hiện rất lạ. Đã nhiều lần tôi hỏi nhưng anh lại gắt gỏng “Việc riêng của anh, không liên quan gì đến em!”. Tôi đành im lặng chờ anh bình tĩnh.

Vậy mà hôm nay anh nói muốn ly hôn với tôi “Chúng ta không hợp tuổi, em mạng thủy, anh mạng thổ. Nếu cứ tiếp tục chung sống thì công việc làm ăn của anh sẽ lụi bại”.

Nghe chồng nói câu đó, tôi thật sự rất hoang mang. Cầm tờ đơn ly hôn trên tay mà nước mắt tôi rơi lã chã, tôi không hiểu mình đã làm gì sai?

Tôi đã khóc rất nhiều, khóc cho tôi, khóc cho hai đứa con tôi, rồi chúng sẽ phải làm gì khi chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn, phải lựa chọn việc sống cùng người mẹ hay bố.

Sau đó, tôi cũng động viên anh là chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết. Nhưng anh cứ bảo anh không biết phải làm sao, anh kêu chán. “Anh muốn được thăng tiến, anh không muốn sống mãi một cuộc sống tầm thường như này mãi”.

Cứ nghĩ đến quãng thời gian 5 năm hết lòng yêu chiều, hi sinh vì gia đình mà cuối cùng nhận cái kết là ly hôn, tôi chỉ muốn phát điên. Tôi thực sự không muốn kết thúc cuộc hôn này chỉ vì lý do không hợp tuổi, chẳng phải chúng tôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau đó sao?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT