Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ đi lấy chồng, con trai nhỏ gào khóc không muốn chia xa

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng đã lấy đi nước mắt của bao người khi chứng kiến.

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, không rõ xảy ra vào thời gian nào, ghi lại cảnh cậu bé gào khóc liên tục ngày mẹ lấy chồng

Khoảnh khắc này do tài khoản Tik tok có tên chipyeu030919 đăng tải, kèm dòng trạng thái đầy chua xót: "Sao em đành lòng mà Theo hạnh phúc mới. Con mình sẽ ra sao".

me-di-lay-chong

Trong đoạn clip là bé trai đang ôm chặt mẹ không chịu buông tay. Vừa ôm ghì lấy mẹ cậu bé vừa khóc vừa tha thiết gọi "mẹ ơi, mẹ ơi" liên tục khiến ai nghe cũng đau xé tâm can. Tuy nhiên rất nhiều người xung quanh và cả mẹ của cậu bé cũng gỡ tay con ra sau đó đẩy vào ô tô, đóng cửa lại để cậu bé không quấn được nữa.

Khoảnh khắc khiến ai cũng nghẹn ngào

Khoảnh khắc khiến ai cũng nghẹn ngào

Cảnh tương chia ly đau lòng này đã khiến rất nhiều cư dân mạng rơi nước mắt, vừa giận quyết định của người lớn khiến con trẻ tổn thương lại vừa thương bé trai còn nhỏ mà không có một tổ ấm trọn vẹn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút đông đảo sự quan tâm của dân cư mạng, Mọi người bày tỏ sự xót xa, thương cảm cho tình cảnh của em bé.

- "Mẹ lấy chồng mới, có hạnh phúc mới rồi sẽ sinh thêm con. Liệu mẹ còn nhớ đến vẫn còn một đứa trẻ đang rất khát khao tình thương của mẹ".

- "Mỗi người có lựa chọn riêng nhưng mình sẽ không bao giờ làm vậy. Điều quan trọng nhất với một người mẹ chính là con cái" .

- "Trời ơi nghe tiếng khóc gọi mà mà xé tâm can. Tội thằng bé quá".

– "Sao lại nỡ bỏ con nhỏ để vui duyên mới. Đợi thằng bé lớn chút chút rồi đi bước nữa cũng không sao mà. Sai lầm của cha mẹ nhưng con trẻ phải gánh chịu".

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip và dòng trạng thái của người đăng đang rất được cư dân mạng quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link