Nghi vấn Tam Triều Dâng chụp ảnh gợi cảm đánh dấu tuổi 16

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh Tam Triều Dâng khoe vai trần gợi cảm trên tấm thiệp mời Lễ trưởng thành dấy lên tin đồn “cô gái lắm chiêu” chụp ảnh gợi cảm.

Mới đây, người yêu tin đồn của Hoài Lâm đã gửi đi tấm thiệp mời dự Lễ trưởng thành của cô. Tấm thiệp được thiết kế cầu kỳ, ấn tượng và sốc với hình ảnh Tam Triều Dâng tạo dáng gợi cảm khoe vai trần và cổ kiêu ba ngấn. Thông tin Tam Triều Dâng chụp ảnh bán nude làm dậy sóng cộng đồng mạng và nhận nhiều chỉ trích vì hình ảnh không phù hợp với lứa tuổi.

tam triều dâng chụp ảnh bán nude

Trả lời báo Phunutoday, người quản lý của Tam Triều Dâng khẳng định không có chuyện này. “Bức ảnh có chút gợi cảm nhưng vẫn dễ thương ở tuổi 16 chứ không có gì quá đà. Hơn nữa, Dâng mặc chiếc áo ống và do góc chụp của nhiếp ảnh gia khiến mọi người hiểu lầm”.

tam triều dâng chụp ảnh bán nude

Thông tin từ người quản lý của Tam Triều Dâng, Lễ trưởng thành của cô sẽ được tổ chức vào ngày 10/7 tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều ngôi sao showbiz như Midu, Gil Lê, Thái Hòa, vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh, người mâu Trang Nhung, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, Á quân Thử thách cùng Bước nhảy Quang Đăng… Các đạo diễn tên tuổi trong các bộ phim mà Tam Triều Dâng tham gia cũng sẽ dự buổi tiệc đặc biệt này.

Tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật được hơn một năm, nhưng Tam Triều Dâng nhanh chóng trở thành cái tên hot của showbiz. Cô gái sắp tròn 16 tuổi đã có trong tay gia tài điện ảnh khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hiện tại cô đang bận rộn với dự án phim sitcom 260 tập Gia đình ngũ quả, phim điện ảnh Mỹ nhân Sài Thành, các kế hoạch kinh doanh với cô chị gái Nhất Hương, cùng các nhiệm vụ đại sứ thiện nguyện khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn