Ngọc Lan mê mẩn kiểu tóc và cách trang điểm vừa giúp hack tuổi lại che khuyết điểm mặt vuông

( PHUNUTODAY ) - Chính kiểu tóc và cách trang điểm này đã không những giúp Ngọc Lan khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông, to bè mà còn giúp cô nhìn cá tính, xinh đẹp, trẻ ra đến cả chục tuổi.

Ngọc Lan đang ngày một khẳng định tên tuổi cũng như vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1985 không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất "vai nào cũng cân đẹp" mà cô còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gần đây, Ngọc Lan khoe bộ ảnh mới với kiểu tóc và cách trang điểm đã giúp Ngọc Lan khắc phục khuyết điểm gương mặt vuông, to bè và còn giúp cô nhìn cá tính, xinh đẹp, trẻ ra đến cả chục tuổi.

Kiểu tóc

Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" đã quyết định lột xác 180 độ khi cắt phăng mái tóc dài xoăn dịu dàng quen thuộc của mình và thay vào đó là mái tóc bob tỉa cụp đuôi ôm mặt nhìn cực kỳ cá tính và thời thượng. Có thể nói tóc ngắn chính là "vị cứu tinh" tuyệt vời nhất trong việc giúp chị em phụ nữ "hack tuổi".

ngoclan2

Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã chọn kiểu tóc bob tỉa cụp đuôi đang là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi thời. Kiểu tóc này được cắt ngắn đến ngang xương quai hàm và được tỉa vát cụp sao cho tóc ôm sát mặt từ đó sẽ che nhẹm đi khuyết điểm mặt vuông và xương hàm bạnh của cô. Ngọc Lan đã rất đúng đắn khi chọn kiểu tóc này giúp gương mặt cô nhìn thanh tú, ngọt ngào hơn hẳn.

ngoclan

Kiểu tóc này cũng giúp nữ diễn viên 35 tuổi nhìn thanh thoát cá tính và đặc biệt là trẻ trung ra đến cả chục tuổi.

Trang điểm

Kiểu trang điểm mà Ngọc Lan dạo gần đây rất hay diện chính là trang điểm với tone màu đất. Kiểu trang điểm này chủ đạo với gam màu hiện đại nhưng mang lại âm hưởng rất retro, vintage và đậm chất của những nàng thơ nhưng cũng không kém phần thu hút mạnh mẽ.

Ngọc Lan không sở hữu một nước da quá sáng màu mà ngăm ngăm nhìn vô cùng lạ, quyến rũ vậy nên lớp nền cô sử dụng rất mỏng nhẹ và tiệp màu da. Sau đó để giúp gương mặt thon gọn hơn cô contour với bút tạo khối ở phần xương hàm và hõm má. 

ngoclan

Phấn highlight được sử dụng tại 5 điểm quan trọng nhất trên gương mặt chính là giữa trán, đỉnh mũi, 2 gò má và chính giữa cằm để vẻ ngoài tươi sáng và hút mắt hơn. Phấn má mà Ngọc Lan sử dụng thường chỉ với hai tone màu là nâu đất và cam đất để giúp vẻ ngoài không bị sắc mà ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn.

ngoclan1

Vốn sở hữu đôi chân mày có dáng vòng cung đẹp cực phẩm nên việc chăm chút cho nó khi trang điểm là điều dễ hiểu với Ngọc Lan. Để ý rằng điểm nhấn trên gương mặt của bà mẹ 1 con lúc nào cũng là đôi chân mày vòng cung đậm nét nhìn rất "tây".

Đôi mắt của Ngọc Lan thường không sử dụng nhiều màu phấn đậm mà chỉ cần một đường eyeliner mảnh với phần đuôi hất lên góc 30 độ để nhấn mắt. Phấn mắt trong kiểu trang điểm này cô thường chọn màu cam đất hoặc nhũ nâu đồng. Đặc biệt Ngọc Lan rất thích nhấn nhũ ở phía bọng mắt giúp mắt sáng và nhìn long lanh mơ màng hơn.

Như đã nói vì đây là kiểu trang điểm tone màu đất vậy nên màu son mà Ngọc Lan sử dụng thường là màu cam đất, hồng đất nhìn rất nhẹ nhàng và ngọt ngào

Theo:  khoevadep.com.vn copy link