Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh năm 14 tuổi "xinh lung linh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ đã không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu, dễ thương của Ngọc Trinh thời năm 14 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng chụp hình cùng bố năm 14 tuổi. Có thể nhận thấy gương mặt của "Nữ hoàng nội y" thời đó không khác gì mấy so với thời điểm hiện tại.

ngoc trinh1

Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh năm 14 tuổi "xinh lung linh".

Gương mặt Ngọc Trinh thường bị chê khá “quê”, nhưng nó lại mang đến cho cô sự ngây thơ, “trẻ con”, nhẹ nhàng. Có lẽ vì thế mà nhan sắc Ngọc Trinh ngay từ nhỏ đến bây giờ thường rất dễ gây thiện cảm với đối phương bởi sự hiền dịu, dễ thương. Các đường nét thanh tú, thậm chí đôi lông mày ngài rậm tự nhiên cùng gương mặt tròn trịa cũng đã mang đến cho Ngọc Trinh sự nữ tính, mộc mạc nhưng rất cuốn hút.

ngoc trinh2

Ngọc Trinh của thời hiện tại: xinh đẹp, gợi cảm và rất nóng bỏng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh năm 14 tuổi của Ngọc Trinh đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Rất đông người hâm mộ dành tặng cô nhiều lời khen cũng như sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của bà chủ thời trang ngày bé.

Ngọc Trinh chia sẻ
Ngọc Trinh chia sẻ "buổi chụp hình không hề vô lý"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ngần ngại tiết trời nắng nóng, Ngọc Trinh đã có buổi chụp hình hết sức thoải mái, tự tin và thành công ngoài ý muốn.
Ngọc Trinh: Thà cứ làm
Ngọc Trinh: Thà cứ làm "chân tiểu nhân" còn hơn "ngụy quân tử"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về "chân tiểu nhân" và "ngụy quân tử" của Ngọc Trinh đã nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn