Diện nguyên cây đồ vải tweed vào những ngày ẩm ương là đẹp miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Trời vẫn chưa lạnh hẳn đâu, nên bạn có thể sắm ngay set váy áo vải tweed matchy để tạo dựng nét trẻ trung, năng động thôi nào.

Vào những ngày tiết trời giao mùa thế này là lúc thích hợp để bạn chưng diện một set váy áo vải tweed để nâng tầm phong cách của bản thân hơn. Vốn dĩ những trang phục vải tweed luôn mang đến cho các cô gái vẻ hiện đại, tinh tế, đôi khi còn chuyên dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh. Giờ thì trời vẫn chưa lạnh hẳn đâu, nên bạn có thể sắm ngay set váy áo vải tweed matchy để tạo dựng nét trẻ trung, năng động thôi nào.

Empty

Đầu tiên là set váy ngắn và áo cộc tay vải tweed thể nào cũng cho bạn diện mạo vô cùng thời thượng giống như nàng tiểu thư vậy. Chưa kể, cây đồ này còn tạo cảm giác thoải mái nữa nên diện lên sẽ không trông phát ngốt. Mặc vào bạn sẽ có cảm giác khác hẳn về phong cách luôn.

Empty

Các shop đều thi nhau update set vải tweed hiện đại với các tông màu dễ diện, không kén phong cách, nên bạn dễ dàng chọn một bộ đúng ý để diện vào thu đông. Dù là màu nào thì loại vải này cũng mang đến cảm giác mới mẻ, ấm áp vào những ngày se lạnh. 

Empty

Với những ai không cao tay trong khoản phối đồ thì bạn càng nên tìm đến một set váy áo vải tweed sang chảnh để đỡ tốn thời gian mà vẫn được liệt vào hàng mặc đẹp.

Empty

 Chất liệu vải tweed trang nhã hứa hẹn sẽ giúp bạn ra dáng quý cô. Chỉ cần sắm mọt set vải tweed là "auto" được nâng tầm style ăn mặc.

 Một set váy áo kiểu cách yểu điệu mà những nàng mê phong cách nhẹ nhàng, đảm bảo sẽ đẹp như ý ngay thôi. Đừng băn khoăn nữa nhé.

Empty

Nếu muốn diện đẹp đi dạo phố thì set đồ được "mix sẵn" sẽ cho bạn gợi ý ăn diện tối giản nhưng "ok lah". Bạn cứ mặc là auto xinh xắn. 

Empty

Set đồ màu xanh mướt mắt, trong trẻo mang đến sự dịu nhẹ cho tiết trời thu.

Empty

 

Chọn combo áo sơ mi dáng lửng và váy ngắn tông xuyệt tông cùng chất liệu, bạn sẽ ghi điểm nhờ outfit hài hoà, xinh yêu. 

mac-ca-cay-tweed 0

Set váy áo màu hồng kèm crop top cũng khá là cá tính đấy chứ.

Empty

Diện set váy áo nền nã, dịu dàng, các cô gái sẽ khoe được chân thon và được khen mặc đẹp ngay thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link