Ngọc Trinh chia sẻ "Đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ"

15:40, Thứ sáu 12/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với Ngọc Trinh, "Đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ chính là nụ cười của họ".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã nêu quan điểm về "Đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ". Với "Nữ hoàng nội y", "nụ cười" chính là "đường cong" đẹp nhất và cũng đáng ngưỡng mộ nhất trên cơ thể người phụ nữ.

ngoc trinh1

Ngọc Trinh chia sẻ "Đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ"

Quan điểm của "Nữ hoàng nội y" đã nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ cho rằng nụ cười chính là "nét đẹp", là "liều thuốc tinh thần" tốt nhất có thể xua tan đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. "Người phụ nữ đẹp nhất khi cười" - một độc giả bình luận.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã bày tỏ quan điểm của mình về "đàn bà" khi cho rằng: "Đàn bà là giống loài nhạy cảm. Một chút vô tâm, một chút bất thường, hay quá nhiều những bình thường cũng khiến họ băn khoăn. Nhưng một khi họ cho rằng mối quan hệ có vấn đề, dứt khoát nó có vấn đề". Tuy nhiên, quan điểm này của cô lại gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

ngoc trinh2

Ngọc Trinh gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng khi chia sẻ quan điểm về "Đàn bà".

Ngọc Trinh: Thà cứ làm
Ngọc Trinh: Thà cứ làm "chân tiểu nhân" còn hơn "ngụy quân tử"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về "chân tiểu nhân" và "ngụy quân tử" của Ngọc Trinh đã nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.
Là bà chủ, Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ làm mẫu để bán hàng
Là bà chủ, Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ làm mẫu để bán hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không ngại diện quần áo đa phong cách để quảng cáo cho cửa hàng thời trang của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong