Cận mặt "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời chúc của chị gái Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ nghi rằng liệu anh chàng trong ảnh có phải là "người yêu bí ẩn" của Nữ hoàng nội y.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh cô sành điệu dạo bước ở sân bay, chuẩn bị làm thủ tục để đi du lịch nước ngoài. Với chiếc váy ren đen gợi cảm,  "Nữ hoàng nội y" luôn xuất hiện thật nổi bật ở chốn đông người. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như chị gái Ngọc Trinh không dành tặng em gái những lời chúc dễ thương nhưng cũng "kích thích" trí tò mò của đông đảo người hâm mộ khi viết: "Em gái đi Malay cùng người yêu bí ẩn vui vẻ nhé". Trước lời chúc này, rất nhiều người đều cảm thấy sốt sắng, tò mò và không hiểu người yêu Ngọc Trinh là ai và là người như thế nào? 

ngoc trinh1

Cận mặt "người yêu bí ẩn" của Ngọc Trinh ở sân bay? Đông đảo người hâm mộ đều tỏ ý nghi rằng liệu đây có phải là người yêu bí ẩn của Ngọc Trinh bởi mặc dù không đứng cùng nhau song họ sử dụng vali đôi khá đặc sắc.

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

Ngọc Trinh sành điệu xuất hiện ở sân bay.

Thời gian qua chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Với Ngọc Trinh cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Ngọc Trinh từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Cuộc sống hạnh phúc của bạn thân Ngọc Trinh sau khi lấy thiếu gia
Cuộc sống hạnh phúc của bạn thân Ngọc Trinh sau khi lấy thiếu gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thạch có cuộc sống viên mãn bên chồng con sau đám cưới và rời xa làng giải trí.
Ngọc Trinh có mong tìm hạnh phúc như bạn thân Ngọc Thạch?
Ngọc Trinh có mong tìm hạnh phúc như bạn thân Ngọc Thạch?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi bạn thân Ngọc Thạch hạnh phúc với làm người phụ nữ của gia đình, Ngọc Trinh có muốn kết thúc cuộc sống độc thân?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn