Ngọc Trinh diện túi hơn 4000 đô khi về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi án chụp ảnh với diễn viên "Người thừa kế" Ngọc Trinh về nước với túi xách hơn 4000 đô.

Vừa qua, Ngọc Trinh cùng các người mẫu của công ty Venus đã có mặt tại lễ trao giải “Người mẫu xuất sắc Châu Á” 2014 tại Seoul - Hàn Quốc. Tại đây, cô cùng ông bầu Khắc Tiệp vinh dự là khách mời trao giải trong chương trình. 

 Tuy nhiên khi ông bầu Khắc Tiệp đã cung cấp những hình ảnh anh cùng Ngọc Trinh và dàn người mẫu Việt chụp ảnh cùng Kim Woo Bin trong lễ trao giải cho các ngôi sao Hàn và các người mẫu xuất sắc châu Á diễn ra tại sân vận động Olympic, Seoul (Hàn Quốc) thì rất nhiều cư dân mạng đưa ra thắc mắc và nghi ngờ những hình ảnh này là sản phẩm của... photoshop. Vì tư thế Kim Woo Bin đứng chụp hình cùng các người mẫu Việt Nam qua các kiểu ảnh đều giống nhau. Ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng khẳng định các bức ảnh đều là thật và đưa ra hình ảnh hậu trường chứng minh. 

Photo shop

photoshop

Tối qua (18/1), Ngọc Trinh từ Hàn quốc về lại Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay, “Nữ hoàng nội y” nổi bật với bộ quần áo tông trắng đen và mắt kính khá ngầu. Đi cùng đó là túi Boy Channel màu đỏ - dòng túi đang gây sốt trên thị trường. Được biết Ngọc Trinh đã phải đặt hàng rất lâu nhưng không có hàng, chỉ khi sang Hàn Quốc trong lúc đi mua sắm, cô đã thấy và quyết định mua ngay. Giá để sở hữu túi thời thượng này là 4.200 đô la. 

Stylist Đỗ Long, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn cũng về chung với Ngọc Trinh. Trong lúc chờ lấy hành lý, nhiều người nhận ra cô và xin chụp hình cùng. Sau đó Ngọc Trinh lên thẳng xe đã chờ sẵn và về nhà.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn