Ngủ trên đường ray, 15 lao động nhập cư bị tàu chở hàng cán t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện nhóm người nằm ngủ trên đường ray, tài xế xe lửa đã cố gắng phanh nhưng bất thành.

Người lao động đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào 5h15 phút sáng 8/5 (giờ địa phương) trên đường ray ở huyện Aurangabad thuộc bang Maharashtra, phía tây Ấn Độ.

Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, giày dép và đồ dùng cá nhân vương vãi trên đường ray. Không có trẻ em nào trong nhóm người di cư kể trên.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: India Today

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: India Today

Theo đài NDTV, đây là nhóm công nhân đang dự kiến tới bang Madhya Pradesh. Nhiều khả năng được dự đoán, nhóm công nhân nghĩ rằng đoàn tàu ngừng hoạt động do lệnh phong tỏa Covid-19 nên ngủ trên đường ray, dẫn đến thảm kịch đau lòng.

Trước đó, nhóm người di cư đi bộ từ Jalna đến Bhusaval, 2 khu vực cách nhau khoảng 157 km.

Sĩ quan cảnh sát Mokshada Patil cho biết 4 trong số những người sống sót bị sốc, đang được tư vấn tâm lý. Người thứ năm bị thương phải nhập viện ở bệnh viện dân sự Aurangabad.

Theo thông tin trên Đất Việt, Bộ Đường sắt Ấn Độ thông tin trên mạng xã hội Twitter rằng, tài xế xe lửa đã cố gắng phanh lại nhưng quá muộn. Các nạn nhân bị đâm chết ở giữa các ga Badnapur và Karmad thuộc khu vực Parbhani-Manmad.

Sau khi nhận được thông báo, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tuyên bố sẽ cung cấp tất cả hỗ trợ cần thiết. 

Thủ hiến bang Madhya Pradesh Shivraj Singh Chouhan gửi lời chia buồn, đồng thời đề nghị mọi người chung tay giúp đỡ gia đình của các nạn nhân.

Được biết, đến thời điểm này, Ấn Độ đã có 1.783 ca tử vong vì Covid-19, gần 53.000 trường hợp nhiễm bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link