Người mẫu Thúy Hằng: “Có những lúc tôi nặng 76kg”

07:15, Thứ ba 27/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là chia sẻ của cựu người mẫu về thân hình “quá khổ” của mình sau khi sinh con và những nỗ lực để cân bằng cuộc sống gia đình và công việc trong một chương trình truyền hình lên sóng tối qua (27/5).

Kết hôn khá sớm ở tuổi 23 nhưng ở thời điểm hiện tại, sau 15 năm chung sống với chồng và khá thành công với công việc quản lý, Thúy Hằng vẫn đầy nhiệt huyết và trò chuyện say mê mỗi khi nhắc đến nghề người mẫu mà với cô, đó là “đam mê”.

 

Thúy Hằng thổ lộ đã có khi câm nặng lên đến 76kg khi cô mang bầu và sinh con

Với nội dung talk show về chủ đề phụ nữ sống với nghề, Thúy Hằng đã thẳng thắn chia sẻ những bí quyết để vừa chăm sóc tốt cho gia đình, vừa thành công trong công việc mà mình theo đuổi. Trong đó, Thúy Hằng đã mạnh dạn thổ lộ rằng sau khi sinh con, có lúc cân nặng của cô là 76kg – một con số có thể coi là “quá khổ” đối với thân hình một cựu người mẫu đang làm công việc đào tạo các “chân dài” như cô.

Thúy Hằng bộc bạch khoảng thời gian đó, cô lao vào viết sách mỗi đêm sau cả ngày chăm sóc cho con. “Tôi lao vào tìm tài liệu để lên đề cương và viết sách… chỉ có đam mê mới đốt cháy được mình như thế” – cựu người mẫu chia sẻ.

Đam mê với “nghề” cô quyết tâm sớm lấy lại vóc dáng của một người mẫu

Trước câu hỏi về việc sau khi lập gia đình, sinh con thì liệu nhiệt huyết với nghề nghiệp có bị giảm đi so với những tất bật công việc gia đình, Thúy Hằng cũng thừa nhận mình khá may mắn bởi có bố mẹ chăm sóc con cái và gia đình nhà chồng rất nhiệt tình ủng hộ cũng như hỗ trợ cô trở lại với công việc. Tuy nhiên, dù có đam mê công việc đến đâu thì cũng không thể bỏ bê công việc gia đình – đó cũng chính là bí quyết để được mọi người ủng hộ người phụ nữ thực hiện những mong muốn nghề nghiệp của mình.

 

Thúy Hằng chia sẻ việc cân bằng và khéo léo quan sát là hai yếu tố để cân bằng cuộc sống gia đình và công việc

Đối với đức lang quân của mình, Thúy Hằng cũng chia sẻ thêm một bí quyết rất đơn giản, đó là sự quan sát. Thúy Hằng đã khéo léo quan sát chồng và biết được những sở thích, thú vui của chồng để biết lúc nào nên làm gì, lúc nào nên tâm sự và thổ lộ với chồng những điều về xây dựng gia đình chuyện nghề nghiệp, “lạt mềm buộc chặt” là bí quyết mà Thúy Hằng luôn giữ được hạnh phúc trong gia đình và luôn được chồng con ủng hộ trong công việc mà cô đang theo đuổi và cống hiến.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy