Người mẹ có sở thích kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Heather Beal, một phụ nữ 43 tuổi ở Mỹ vừa tiết lộ bí mật về sở thích uống sơn kỳ quặc của mình. Cô nghiện uống sơn giống như uống sữa.

Cô Beal thừa nhận rằng cô đã uống khoảng 11 lít sơn kể từ khi bắt đầu có thói quen này 3 năm trước đây. Theo cô chia sẻ thì khi uống nước sơn "tôi cảm thấy rất ngọt và ấm áp, gần giống sữa ấm". Và mặc dù mùi sơn có "hương vị hóa học rất mạnh nhưng tôi lại thích điều đó".

Beal cho biết, cô rất thích uống sơn từ loại bút sơn. Hằng ngày cô đều uống một chiếc bút sơn nên cô thường đến các cửa hàng mua bút sơn này về duy trì thói quen kỳ lạ của mình.

uống sơn

Cô giải thích: "Tôi uống sơn từ bút sơn bởi vì các loại sơn khác đều chứa trong các bình lớn nên dễ gì uống được". Beal cho hay, trước khi uống cô cô thường lắc bút sơn và cây bút sơn rất ngon.

Thói quen kỳ lạ của Beal bắt đầu từ sau khi mẹ cô qua đời và cho đến bây giờ không có bất cứ ai, đặc biệt là con cái nhìn thấy cô uống sơn.

uống sơn

Theo cơ quan y tế, sơn có thể gây ức chế hệ thần kinh trung ương tương tự như rượu. Việc lạm dụng uống sơn cũng thể gây ra cảm giác sảng khoái, nói líu lưỡi, ảo giác, buồn ngủ, chóng mặt và buồn nôn. Thậm chí, sơn cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần, người sử dụng có thể bị mất khả năng đi lại, nói chuyện hay suy nghĩ.

Sau 1 năm duy trì thói quen uống sơn, Beal đã đến gặp bác sĩ và biết rằng cô ấy đã gặp vấn đề về thận.

Vì sợ con cái phát hiện thói quen kỳ lạ của mình và cũng lo ngại cho sức khỏe, Beal đã tuyên bố sẽ từ bỏ thói quen trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn