Người phụ nữ "chống ế" cho tài tử Lý Hùng ở tuổi ngoài 50 là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Lý Hùng công khai tỏ tình với người này khi đã ở tuổi ngoài 50.

Xuất hiện tại chương trình "Người nghệ sỹ đa tài" cách đây không lâu, Lý Hùng thực sự đã khiến người ta phải sửng sốt khi khoe vẻ phong độ dù đã ở tuổi ngoài 50. Sánh bước cùng anh là Việt Hương, cô diện đầm xòe cổ điển in họa tiết chấm bi kết hợp băng đô cùng màu liên tục táo dáng tình tứ với nam diễn viên trong hậu trường.

Empty

Việt Hương cho biết, cô đã mất ngủ vì chuẩn bị trang phục và tạo hình sao cho giống Diễm Hương, để thay thế "nữ hoàng ảnh lịch" sánh vai cùng nam tài tử “Phạm công cúc hoa”.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người phải ngạc nhiên hơn cả chính là việc Lý Hùng công khai thổ lộ tình ý với thí sinh Lê Trang. Tài tử điện ảnh một thời thừa nhận, sau khi xem xong tiết mục thi của nữ diễn hài, anh thổ lộ rằng “Anh là người Miền Tây, em cũng người miền Tây, anh chưa vợ, em chưa chồng rất là hợp lý. Biết đâu chúng ta lại có duyên với nhau thì sao”.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng còn lên thẳng sân khấu thể hiện tình cảm với Lê Trang trước sự chứng kiến của giám khảo chương trình và đông đảo khán giả trong trường quay.

Empty

Về phía Lê Trang, phía sau hậu trường, cô liên tục hỏi, “Anh ấy chưa vợ thật hả” và không ngại cho biết mình rất yêu thích các bộ phim do Lý Hùng đóng. Về Lý Hùng, anh cũng tâm sự rất thích nét diễn vô cùng duyên dáng của Lê Trang.

Giữa lúc thông tin Lý Hùng có bạn gái, câu chuyện này bất ngờ được "lật lại". Ai cũng tò mò về danh tính người phụ nữ này.  

Trước đó, Lý Hùng từng cho biết, thư tỏ tình ở nhà anh chất thành núi. Nhưng anh trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ!

Là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Việt Nam thời kỳ phim “mỳ ăn liền”, Lý Hùng được biết đến là ngôi sao có cát-xê cao nhất Việt Nam thời trẻ với hàng chục cây vàng cho mỗi vai diễn. Và khi đã qua thời hoàng kim, anh hiện vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu một khối tài sản cực lớn.

Sau gần 30 năm theo nghiệp diễn, hiện tại Lý Hùng đã lui về hậu trường và tập trung lo cho hãng phim riêng của gia đình. Tuy không còn tham gia đóng phim nhưng sau nhiều năm tích cực hoạt động, Lý Hùng đã tích cóp cho mình khối tài sản không hề nhỏ. Lý Hùng hiện đang sống cùng gia đình trong một căn biệt thự sang trọng nằm tại khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, TP.HCM. Biệt thự gồm một trệt và 2 lầu, sân thượng với tổng diện tích căn nhà: 700 m2./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link