Người phụ nữ hung hăng, văng tục thách thức người đàn ông khi bị nhắc nhở đậu xe trước cửa nhà người khác

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ liên tục thách thức, văng tục với người đàn ông khi họ đôi co về việc người phụ nữ dựng xe trước cửa nhà người đàn ông để đi ăn gần đó.

Chiều 19/5, dân cư mạng lan truyền một cách nhanh chóng bài viết, đính kèm đoạn clip, hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ đứng cạnh chiếc xe ô tô, liên tục thách thức, văng tục với người đàn ông khi họ đôi co về việc người phụ nữ được cho là dựng xe trước cửa nhà người đàn ông để đi ăn gần đó.

v36

 Người phụ nữ liên tục chỉ tay thách thức người đàn ông. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, sự việc diễn ra vào trưa ngày 19/5, tại phường Thanh Xuân Bắc, Hà Nội.

Theo chủ nhân bài đăng viết, nguyên nhân vụ việc là do: "... Chị ấy đỗ xe trước cửa hàng nhà người khác (thuộc khu vực đường cấm đỗ. Không phải vào nhà em mua đồ mà đi ăn ở quán gần đó). Chồng mình bảo rất bình thường là: "Chị ơi, chị đỗ sang bên đường có chỗ đỗ chứ không nhà em bán hàng chắn trước cửa thì không ai đi vào được". 

Thế nhưng, chị ấy lại nói với giọng rất thiếu lịch sự: Tao cứ đỗ với thế nọ thế kia. Dạy đời nhà mình. Mình quay lại được đoạn cuối âm lượng đã giảm hơn. Các anh chị xem giúp ai đúng ai sai".

Cụ thể, người đàn ông (được cho là chủ cửa hàng mà người phụ nữ này đỗ xe trước cửa) xưng "tôi - chị" lịch sự trong khi người phụ nữ được cho là có tuổi lại xưng "mày - tao".

Khi được góp ý "Chị xưng tao với ai?", người phụ nữ chỉ thẳng tay vào người đàn ông "Tao với mày, mày bao nhiêu tuổi rồi". Khi bị người chủ xua đi, người phụ nữ tiếp tục cãi cùn "Tao không biến, mày làm gì được tao. Vớ vẩn! Lịch sự cái gì? Đường là của chung nhé, nhà mày có mua đường không? Đường không của tao, cũng không của mày".

Sự việc chỉ thực sự dừng lại khi người đàn ông im lặng, người phụ nữ nói vớt vài câu "Nói để chúng mày chừa cái thói", rồi leo lên ô tô đi.

Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng qua đoạn clip, hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc thay cho người đàn ông, cho rằng người phụ nữ đã sai còn quá lấn lướt, lên mặt.

Một tài khoản T.H chia sẻ: "Ôi trời, xem xong clip mà bức xúc quá! Sao lại có người phụ nữ chua ngoa thế này nhỉ, đã sai, vô ý thức rồi mà vẫn còn cãi chày cãi cối. Đường là của chị ấy hết?".

"Cách đơn giản là bình tĩnh không cãi với người vô văn hóa này. Mưa gió chả cần tốn hơi, vào nhà, làm cuộc điện thoại cho công an là xong, đường cấm đỗ mà. Lịch sự với những người lịch sự thôi!", chị T.N nhấn mạnh.

Tương tự, ngày 31/1, hình ảnh chiếc xe đỗ trước cửa ngôi nhà, chiếm hết phần đường ra vào,  xuất hiện trên một diễn đàn mạng, thu hút nhiều ý kiến bình luận.

v37

 Chiếc xe đỗ tại đây từ 9h sáng tới 17h cùng ngày. Ảnh: Internet.

Dù có dòng chữ "Không đỗ xe trước cửa nhà", tài xế dường như vẫn... không nhìn thấy. Người dân đã dùng bút dạ viết lên đầu xe dòng chữ: "Đi ôtô đừng tiết kiệm tiền gửi xe. Vô ý thức".

Theo chia sẻ của người đăng bức hình, chiếc xe đỗ tại đây từ 9h sáng tới 17h cùng ngày. Chủ xe được cho là đi khám tại Bệnh viện Nông nghiệp gần đó.

Sau 10 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh này được 15.000 người nhấn like (thích), nhận về hơn 5.000 bình luận và gần 800 lượt chia sẻ.

Phần lớn ý kiến đồng tình với cách xử lý của chủ nhà. Những người này cho rằng việc đỗ xe sai vị trí, ảnh hưởng người khác là không thể chấp nhận được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link