Người phúc mỏng, phận bạc trên bàn tay thường có 3 điểm bất thường này: Ai không có rất đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người có bàn tay thuộc 1 trong 3 trường hợp này thường nghèo khổ, cô độc khi về già.

Lòng bàn tay phẳng, mỏng, cứng

Người có bàn tay khô gầy không thịt, vả lại duỗi thẳng bàn tay, giữa bàn tay rất bằng phẳng không có lõm, người như vậy cả đời không có tài khí, không thể làm việc quá nặng, hơn nữa tài vận kém, cuộc sống rất vất vả, cũng chỉ có thể duy trì ấm no, kiếm được một phần tiêu một phần, rất khó có tích góp. Trong cuộc sống những người này dù có nỗ lực rất nhiều nhưng vấn khó lòng có cơ hội thoát nghèo. Đặc biệt, trên con đường tình duyên thì những người này dễ bị đứt gánh giữa đường cuộc sống không được như ý muốn. Chính vì vậy, những người phụ nữ sở hữu tướng tay này khó lòng giàu có.

tuong-ban-tay-xau-1

Đường tài vận tiền bạc uốn cong

Trong tướng tay, nơi các đường thẳng đứng được gọi là đường tài vận. Tuyến tài vận là dấu hiệu quan trọng của vận may tiền bạc tốt hay xấu, nếu như trong tay đường tài vận tương đối sâu thẳng, mạnh mẽ, thậm chí có người có nhiều tuyến tài vận thâm thẳng, đại diện cho tiền tài vận tốt, nam nhân có tướng tay này sẽ trở thành người có tiền. Còn thường thường có một số người đường này lại lộn xộn uốn cong, sự nghiệp bình thường, không có nhiều khởi sắc, tiền gửi không nhiều chỉ đủ cho một người chi tiêu.

Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Trong nhân tướng học những người trên lòng bàn tay khi khép lại mà tạo thành khe hở lớn thì đây là những người có khả năng kiếm tiền nhưng lại chi tiêu một cách phóng khoáng. Khi họ muốn cái gì thì nhất định phải có bằng được nên dù có kiếm được nhiều tiền cũng không bao giờ giàu nổi. Những người này nếu như không tu tâm dưỡng tĩnh chỉn chu trong công việc, tiết kiệm tiền bạc tích cơ phòng hàn thì cuối đời sẽ vô cùng khó khăn.

tuong tay

Chính vì vậy, những người này cần phải thay đổi thói quen tiêu tiền của mình để cho cuộc sống về sau được thuận lợi phát tài hơn. Đặc biệt, những người này khi có tiền cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì cuộc sống về sau mới giảm bớt những khó khăn được. Đúng như ông bà ta nói buôn tàu buôn bè không bằng ăn dè hà tiện.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link