Người sở hữu 1 trong 7 tướng chân này kiếm tiền cực đỉnh, từ tuổi 40 có bạc tỷ trong tay

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, nhìn tướng chân của một người có thể đoán biết vận mệnh của người đó.

Nếu một người sở hữu 1 trong 7 nét tướng chân dưới đây thường giàu có, phất đặc biệt từ tuổi trung niên.

Các ngón chân có chiều dài gần như bằng nhau

Người có tướng bàn chân tất cả các ngón chân với chiều dài gần như bằng nhau là người trung thực, thật thà, có sao nói vậy. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá bảo thủ, không thích lắng nghe những lời góp ý của người khác.

Người có tướng bàn chân này giỏi phân tích vấn đề và đưa ra các phán đoán thông qua các chi tiết. Họ sống lý trí, ít bị tình cảm chi phối và thường bình tĩnh trong việc xử lý vấn đề.

Họ có chính kiến, có quan điểm, góc nhìn riêng chứ không thích chạy theo số đông. Người có tướng bàn chân này yêu đời, thích sống tự do, không màng danh lợi. Với họ, hạnh phúc gia đình là quan trọng hơn tất cả. Tiền bạc với họ chỉ là phương tiện chứ không phải mục đích của cuộc đời.

4

Đầu ngón chân tròn đều

Người mà có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết bì lên, màu sắc hồng nhuận, các ngón chân xếp liền nhau lần lượt thành đường thẳng chứ không lô nhô cái cao cái thấp tất là tướng chân đẹp.

Người có bàn chân với những đầu ngón chân đều đẹp như vậy là tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Còn nếu như ai mà không may có ngón chân màu sắc nhợt nhạt, lại ngắn dài không đều nhau thì e rằng cuộc sống dễ trải qua nhiều sóng gió, dễ vất vả khó khăn, bôn ba khắp nơi mới có thể nuôi sống bản thân.

Đường vân chân chạy dọc

Theo nhân tướng học, những ai mà đường vân chân chạy dọc thì tiền tài đến với bạn khá dễ dàng. Nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến ầm ầm.

Những ai mà vân chân chạy ngang thì theo tuvingaynay.com thường là số khổ mệnh khổ khi mà cả đời lúc nào cũng không được an nhàn, ráo mồ hôi là ráo tiền, muốn có tiền thì phải bỏ ra công sức nhiều hơn người khác gấp mấy lần.

Nhưng nếu bạn sở hữu đường vân chân chạy dọc thì mọi chuyện lại chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác. Có khi tài lộc không cầu cũng tự tới, chẳng cần phải vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt thì vẫn có được thành quả về tay.

Nếu như ai có vân chân chạy dọc, lại thêm có nốt ruồi trên vân chân nữa thì đúng là tướng người phú quý giàu sang, phát tài chẳng sớm thì muộn, muốn nghèo khó cũng không nổi nữa.

6

Ngón chân cái dày dặn, nhiều thịt

Theo nhân tướng học, những ai mà có ngón chân cái to, dày thì đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Nếu như thịt ở ngón chân cái càng dày thì chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.

Người này đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay.

Vận Thứ Tài cực vượng là điểm nổi bật nữa ở người này. Họ có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ, nhiều lúc chính bản thân họ cũng không tin nổi vào vận may mà mình đang có nữa.

Bàn chân có ngón chân cái to bè và dài nhất

Ngón chân cái đóng vai trò lớn trong việc giữ thăng bằng khi chúng đi đứng, còn theo nhân tướng học nó có ý nghĩa cực tốt với vận mệnh chúng ta.

Người có ngón cái to bè và dài nhất thường sở hữu tính cách chín chắn, trưởng thành, thực tế và có tầm nhìn xa trông rộng tuyệt vời. Với mỗi việc họ làm họ đều đặt ra kế hoạch, hướng đi riêng và không bao giờ để bản thân rơi vào hoàn cảnh bị động.

Họ được ví như những con ong thợ, cần mẫn chăm chỉ và kiên nhẫn. Có thể xuất phát điểm không tốt nhưng nhờ sự kiên định bản lĩnh của mình những người này hậu vận sẽ là hồng phúc tề thiên, công danh vô cùng hiển hách, sống không bao giờ phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

Đặc biệt, nếu nữ mệnh có ngón cái lớn nhất trên bàn chân thì đây là tướng phụ nữ mang nhiều phúc khí. Họ có tính cách hiền dịu, là mẫu phụ nữ mẹ hiền vợ đảm điển hình, chăm chỉ cần cù, từ khi còn trẻ đã bươn chải làm đủ thứ việc, chẳng nề hà việc gì. Không những vậy họ có số  vượng phu ích tử, có thể mang tới cho nửa kia của mình nhiều may mắn và phúc khí.

Nhờ hưởng phúc trời nên từ trung vận trở đi cuộc sống sẽ dần khởi sắc, thậm chí có thể ngồi yên hưởng phúc, cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền. Ai lấy được người này chính là tu mấy kiếp mới có được may mắn ấy.

Da bàn chân trơn nhẵn, láng mịn

Nếu đôi bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng, khiến cho người ta vừa nhìn đã trầm trồ khen ngợi thì người đó có tướng mệnh khá lý tưởng.

Những người có đôi bàn chân như vậy thường là người thật thà chăm chỉ, lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ nhanh chóng dễ dàng như hơi thở, chỉ cần họ muốn gì là có được điều đó trong tay, tiền tài càng chẳng bao giờ phải lo lắng.

Da bàn chân trơn mịn, nhẵn nhụi hồng hào cho thấy người này làm gì cũng tính toán cẩn thận, có đầu óc hơn người. Họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi.

7

Mu bàn chân cao gồ lên

Mu bàn chân cao gồ lên, năm ngón chân dài hơn bình thường mà gan bàn chân khí sắc đen tối thì là người có địa vị, chức vị cao. Ở thời điểm thích hợp người này có thể nắm vững cơ hội mà chuyển mình hóa rồng, một bước lên trời dù trước đó chỉ là người bình thường vô danh tiểu tốt. Trong đời gặp dịp bất ngờ đổi đời chỉ trong chốc lát.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link